Hoa hậu Tường Linh bị chê 'dơ' vì đăng status mời đàn ông đi ăn tối

Tường Linh sau đó không ngại "ăn miếng trả miếng" với dân mạng. Theo cô, để hiểu được nội dung câu nói thì người này phải dùng "não".

Cách đây ít giờ, trên Instagram, Tường Linh đăng tải bức ảnh khoe vòng 1 hững hờ kèm nội dung cũng "nóng" không kém. Theo đó, người đẹp Phú Yên viết: "Anh mời tôi ăn sáng. Toi moi anh an toi".

Vế câu khuyết dấu có thể hiểu theo nhiều nghĩa: "Tôi mời anh ăn tối" hoặc "Tôi mời anh ăn tôi"...

Thực chất, đây là câu nói thường xuất hiện trên mạng xã hội và Tường Linh cũng chỉ bắt trend mục đích vui vẻ. Tuy nhiên, status này của Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 bị một cư dân mạng đánh giá là có nội dung khêu gợi, phản cảm.

Người này khá nặng lời dưới bài đăng của Tường Linh: "Caption gì mà dơ quá chị ơi. Đăng gì có não chút đi chị".

Hoa hậu Tường Linh bị chê dơ vì đăng status mời đàn ông đi ăn tối-1
Caption của hoa hậu Tường Linh được cho là "dơ".

Bị dân mạng chỉnh lưng, người đẹp 26 tuổi không ngại "ăn miếng trả miếng". Theo Tường Linh, để hiểu được nội dung câu nói thì người này cần phải dùng "não" và cho rằng dân mạng vẫn còn "non" để đi chỉ trích.

"Hi em, đọc caption cũng phải dùng 'não' dịch mới đúng được em, em về nhà 'tắm' lại nhé. Thanks em", hoa hậu đáp trả.

Hoa hậu Tường Linh bị chê dơ vì đăng status mời đàn ông đi ăn tối-2

Tường Linh không phải là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ sắc đẹp. Cô đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017.

Chân dài cũng được biết đến là người đẹp tri thức với thành tích học tập đáng nể. Năm 2019, Tường Linh tiếp tục chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không tiến sâu như mong đợi.

Nổi tiếng, xinh đẹp, có nhiều giải thưởng nhan sắc, nhưng chuyện tình cảm của Tường Linh lại gặp nhiều trắc trở. Năm 2019, khi tham gia chương trình Người ấy là ai để tìm một nửa đích thực, Tường Linh chia sẻ quá khứ mình bị lừa dối, yêu nhầm người đàn ông đã có vợ.

Công khai từng là người thứ ba bất đắc dĩ, Tường Linh mong muốn bản thân được giải thoát khỏi nỗi đau cũ. 

Tường Linh cũng từng công khai chuyện bị gạ tình trong suốt 3 năm bước chân vào làng giải trí. Người đẹp khẳng định nếu chịu đánh đổi, có lẽ cuộc sống của cô bây giờ đã khác. Nhưng vì sinh ra trong gia đình có truyền thống gia giáo nên làm gì người đẹp cũng đặt suy nghĩ của bố mẹ lên hàng đầu.

Hoa hậu Tường Linh bị chê dơ vì đăng status mời đàn ông đi ăn tối-3

Mới đây, Tường Linh bất ngờ bị réo tên trong đường dây mua bán dâm của "tú ông" Lục Triều Vỹ. Điều này khiến người đẹp 26 tuổi vô cùng bức xúc, cô gửi đơn đến Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP HCM (PC02) để nhờ giúp đỡ, đồng thời ủy quyền cho luật sư làm việc với những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về mình.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-linh-bi-che-do-khi-dang-status-moi-dan-ong-di-an-toi-n-232321.html

Tường Linh

Tin tức mới nhất