Hoa hậu Thanh Thủy và 2 á hậu phá cách sau 3 tháng đăng quang

Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Thùy Linh, Á hậu Ngọc Hằng xuất hiện với vẻ ngoài cá tính, mới lạ khi tham dự sự kiện ở TPHCM. Nhan sắc 3 người đẹp được đánh giá là ngày càng cuốn hút sau 3 tháng đăng quang.

Hoa hậu Thanh Thủy và 2 á hậu phá cách sau 3 tháng đăng quang-1
Tối 21/3, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 cùng xuất hiện tại một sự kiện giải trí ở TP.HCM. Ba người đẹp cùng chọn gam màu đen ton-sur-ton. Đặc biệt, tạo hình mới mẻ, cá tính của các người đẹp thu hút khán giả.

Hoa hậu Thanh Thủy và 2 á hậu phá cách sau 3 tháng đăng quang-2
Cùng chọn tông màu đen nhưng mỗi người đẹp lại mang vẻ ngoài và phong cách khác nhau. Hoa hậu Thanh Thủy kiêu sa và quyến rũ với váy cúp ngực, Á hậu Thùy Linh khác lạ khi để tóc mái và diện trang phục táo bạo, Á hậu Ngọc Hằng vẫn trung thành với phong cách tiểu thư.

Hoa hậu Thanh Thủy và 2 á hậu phá cách sau 3 tháng đăng quang-3
Hoa hậu Thanh Thủy gây chú ý khi diện bộ váy khoe đôi chân thẳng sexy cùng bờ vai trần quyến rũ. Điểm nhấn của thiết kế là chi tiết tà váy bất đối xứng.

Hoa hậu Thanh Thủy và 2 á hậu phá cách sau 3 tháng đăng quang-4
Cô chọn cách búi tóc cao và đeo vòng ngọc trai để hoàn thiện vẻ ngoài. Cách trang điểm mới lạ cũng mang tới cho người đẹp Đà Nẵng vẻ ngoài mặn mà, khác với hình ảnh trong sáng thường thấy của cô.

Hoa hậu Thanh Thủy và 2 á hậu phá cách sau 3 tháng đăng quang-5
Sau 3 tháng đăng quang, Thanh Thủy vẫn miệt mài với công việc học tập và các hoạt động từ thiện xã hội. Song song với việc học ở Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, mới đây Hoa hậu Thanh Thủy nhận học bổng 400 triệu đồng. Để đảm bảo công việc, Thanh Thủy thường xuyên đi lại giữa TPHCM và Đà Nẵng để vừa đi học vừa đi làm.

Hoa hậu Thanh Thủy và 2 á hậu phá cách sau 3 tháng đăng quang-6
Hai Á hậu Thùy Linh và Ngọc Hằng đọ sắc ở sự kiện.

Hoa hậu Thanh Thủy và 2 á hậu phá cách sau 3 tháng đăng quang-7
Á hậu Trịnh Thùy Linh khiến nhiều khán giả không nhận ra với vẻ ngoài mới lạ. Đây là lần đầu cô để tóc mái bằng và sử dụng phong cách trang điểm sắc sảo, hiện đại. Người đẹp diện áo ngực sequin kết hợp chân váy xẻ tà, giúp cô khoe những điểm mạnh cơ thể. Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, cô là thí sinh có sắc vóc, chiều cao nổi bật, nhất là đường thắt eo ấn tượng. Thùy Linh có chiều cao 1,72 m cùng số đo ba vòng 87-58-95 cm.

Hoa hậu Thanh Thủy và 2 á hậu phá cách sau 3 tháng đăng quang-8
Á hậu Ngọc Hằng diện bộ váy chất liệu da với chi tiết cut-out khoe vòng eo thon thả. Cô trung thành với phong cách nữ tính sau khi giành ngôi Á hậu 2. Là người đẹp ăn chay trường nên Ngọc Hằng có vóc dáng thon và làn da sáng khỏe.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-thanh-thuy-a-hau-trinh-thuy-linh-xuat-hien-pha-cach-sau-3-thang-dang-quang-post1519610.tpo

Huỳnh Thị Thanh Thủy Trịnh Thùy Linh

Tin tức mới nhất