Hoa khôi 9X bị chỉ trích hết hôn bất chấp lại làm hành động phản cảm với trai đẹp trên truyền hình

Lương Lê nhận phải nhiều chỉ trích khi hôn bạn diễn để thực hiện thử thách "diễn thử" của chương trình.

Xuất hiện tại tập 47 Ngôi sao tình yêu số mới đây, nhân vật chính của chương trình là Lương Lê - người từng đoạt giải Hoa khôi Thanh Lịch Việt Nam năm 2007. Trên sân khấu chương trình hẹn hò, ngoài việc thừa nhận đang có rất nhiều chàng trai theo đuổi, hot girl 9X tiết lộ chưa có mối tình nào sâu đậm.

Hoa khôi 9X bị chỉ trích hết hôn bất chấp lại làm hành động phản cảm với trai đẹp trên truyền hình-1

"Hiện tôi được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Tôi ước một lần được trải qua cảm giác bị đốn tim vì một chàng trai nào đó, nhưng chưa có. Tôi trải qua nhiều mối tình nhưng để khắc cốt ghi tâm thì chưa. Tôi là cô gái sống thiên về tình cảm.

Sở thích của tôi là ăn hàng, đi shopping và du lịch. Mọi người xung quanh tôi nhận xét tôi là người thật thà, dễ thương, hòa đồng", cô chia sẻ.

Sau màn giao lưu nhanh cùng 5 khách mời, cô gái trẻ quyết định chọn người mẫu ảnh kiêm diễn viên tự do 23 tuổi - Võ Văn Được. 

Sau khi khách mời nữ chọn được người hẹn hò, chương trình đã đặt câu hỏi: "Cảnh phim nào bạn trai không thích người yêu mình đóng nhất?" cùng 3 phương án hôn nhau đắm đuối, trắng trợn sàm sỡ, nhảy gợi cảm cùng nam diễn viên khác. 

Để thực vòng thử thách, Lương Lê phải đóng cảnh hôn với một bạn diễn khác ngay trước mặt bạn nam mình đã chọn là Võ Văn Được. Mặc dù MC đã gợi ý chỉ cần "đóng giả" nhưng nữ chính lại nhập tâm diễn quá thật khiến "bạn trai" cảm thấy ngượng ngùng.

Điều khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu hơn nữa là việc người đẹp họ Lương còn chủ động nhảy thêm một vài động tác gợi cảm nữa khiến Võ Được đỏ mặt.

Hoa khôi 9X bị chỉ trích hết hôn bất chấp lại làm hành động phản cảm với trai đẹp trên truyền hình-2
Hành động của nữ chính khiến "bạn trai" cảm thấy khó chịu.

Dù đã bấm nút quyết định hẹn hò nhưng sau đó nữ khách mời đã quyết định ra về một mình khiến khán giả trường quay thêm lần nữa khó chịu

Ngay khi số 47 phát sóng, ở phần bình luận, rất nhiều khán giả bày tỏ thái độ không đồng tình với cách thể hiện của Lương Lê. Đa phần cho rằng cô tới đây chỉ vì đánh bóng tên tuổi nhưng cũng có số khác nhận định đó chỉ là gameshow, mọi người không nên quá gay gắt.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet


Ngôi sao tình yêu

Tin tức mới nhất