Có bạn trai nhưng vẫn đi hẹn hò và những 'trò lố' trên truyền hình

Nói dối nghề nghiệp, dùng lời ngôn tình sến sẩm để tỏ tình, diễn viên "làm lố" là chiêu trò quen thuộc của những người tham gia show hẹn hò.

Vụ cô gái đòi bạn trai dẫn đi châu Âu mới hẹn hò chưa lắng xuống thì mới đây, một bạn nữ tên Tố My lại bị dân mạng chỉ trích vì đã có người yêu nhưng vẫn tham gia show hẹn hò.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên người tham gia hẹn hò nhưng không phải mục đích chính là tìm tình yêu.

Nhiều "trai xinh gái đẹp" bị dân mạng cho rằng "làm lố, PR bản thân, đánh bóng tên tuổi" vì những chiêu trò "quen thuộc đến nỗi nhàm chán" trên sóng truyền hình.

Có bạn trai nhưng vẫn đi hẹn hò và những trò lố trên truyền hình-1
Tố My bị dân mạng chỉ trích vì "có bạn trai" nhưng vì "đam mê ánh đèn sân khấu" nên lên sóng truyền hình để hẹn hò. Ảnh cắt từ clip.

Nói dối khi đi hẹn hò

Trong tập 39 game show hẹn hò Ngôi sao tình yêu lên sóng tối 22/8, Tố My (23 tuổi, sinh viên Đại học Y dược TP. HCM) được nam chính Sỹ Hưng (người mẫu) lựa chọn hẹn hò sau khi "loại" 4 cô gái khác.

Tuy nhiên, khi bước vào phần thực hiện thử thách, Tố My bất ngờ thú nhận "đã có bạn trai”. Cô tham gia chương trình vì "đam mê ánh đèn sân khấu” chứ không phải đi tìm một nửa.

MC Hoàng Rapper và Tuyền Mập tỏ ra bức xúc khi Tố My làm mất cơ hội của các cô gái khác. Sỹ Hưng cũng bày tỏ sự thất vọng, hụt hẫng.

Clip cắt từ tập này đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Hành động của Tố My bị dân mạng "ném đá", chỉ trích.

Theo Sỹ Hưng, hiện tại nữ sinh 23 tuổi đã khóa trang cá nhân vì bị nhiều người "tấn công".

Chia sẻ với chúng tôi, nam người mẫu cho biết dù thất vọng, anh hy vọng khán giả ngừng chỉ trích Tố My vì cho rằng đây cũng chỉ là "game show mang tính chất giải trí". 

Có bạn trai nhưng vẫn đi hẹn hò và những trò lố trên truyền hình-2
Daniel Ehmann và Lê Đức là hai "soái ca" liên tục bị tố nói dối khi tham gia game show hẹn hò. Ảnh: FBNV.

Trước đó, loạt soái ca khác liên tục bị bóc phốt nói dối từ nghề nghiệp cho đến thu nhập khiến nhiều người không hài lòng.

Tại tập 4 mùa 2 chương trình Người ấy là ai, Daniel Ehmann được dân mạng chú ý vì sở hữu vẻ ngoài "Tây" và lời giới thiệu đang là phi công.

Sau chương trình, anh liên tục đăng ảnh hạnh phúc với người yêu. Tuy nhiên, Daniel bị nói giả tạo, nói dối nghề nghiệp.

"Không có phi công nào rảnh rỗi đến mức suốt ngày chụp ảnh đăng lên mạng sống ảo", "Làm trong ngành hàng không sao xăm nhiều hình thế?"... là những lời dân mạng dành cho Daniel.

Xuất hiện trong tập đầu tiên chương trình Đại chiến kén rể phát sóng từ năm 2018, Lê Đức (23 tuổi, Hà Nội, sinh viên Cao đẳng Y tế Bạch Mai, Hà Nội) liên tục bị bóc mẽ.

Chàng trai được mệnh danh "anh rể quốc dân" bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, nói dối đang là quản lý của một cửa hàng trà sữa (trong khi có thông tin anh chỉ là nhân viên bình thường).

Ngoài ra, 9X còn bị tố nói dối "không biết hút thuốc", trong khi loạt ảnh anh nhả khói bị dân mạng lan truyền trên mạng.

Có bạn trai nhưng vẫn đi hẹn hò và những trò lố trên truyền hình-3
Tuấn Dũng bị dân mạng nói tỏ tình với Lê Lộc bằng những câu ngôn tình nhưng thiếu thực tế. Ảnh: BTC.

Ngôn tình đến mức phi thực tế

"Thời buổi này muốn xem phim tình cảm không cần phải tốn phí mua phim Hàn Quốc, Trung Quốc, chỉ cần mở game show hẹn hò lên là có tất cả". Minh Anh (24 tuổi, TP. HCM) khẳng định khi nghe loạt câu nói sến sẩm trên sóng truyền hình.

Diễn viên Tuấn Dũng - xuất hiện trong tập 12 mùa 2 Người ấy Là ai - bị nhiều người nói quá lố khi dùng câu nói ngôn tình để thể hiện tình cảm với Lê Lộc.

"Anh không đẹp lắm, tắm rất lâu vì con người anh trong sạch. Em cứ chọn anh đi, anh sẽ không bao giờ từ bỏ đâu", "Anh không mua được đôi giày 20 triệu đồng cho em nhưng nếu em yêu anh, anh hứa sẽ ôm em 200 kiểu mỗi ngày", Tuấn Dũng nói.

Tại chương trình Người ấy là ai, khán giả liên tục nghe dàn trai xinh nói những câu như: "Dù không đến được với nhau mình vẫn không nói lời khổ đau", "Đừng buồn, nỗi đau này hãy để cho anh bù đắp", "Hoa bất tử mọc ở Đà Lạt nhưng em lại ở trong tim anh. Em là người trả qua nhiều nỗi đau rồi, anh sẽ mang đến tiếng cười lấp đi nỗi buồn của em"...

Có bạn trai nhưng vẫn đi hẹn hò và những trò lố trên truyền hình-4
Nhiều câu nói ngôn tình phi thực tế được nói bởi loạt trai xinh trong các chương trình hẹn hò. Ảnh: Minh Hồng.

"Diễn viên" làm lố tại các show hẹn hò

Xuất hiện trong tập 23 chương trình Lựa chọn của trái tim, Mon 2K (tên thật Trần Ngọc Ánh, vào chương trình đổi tên thành Ly Ly) chịu làn sóng chỉ trích từ dân mạng.

Sau khi lựa chọn được đối tượng "phù hợp để hẹn hò", Mon 2K có màn khóa môi táo bạo ngay trên sóng truyền hình. Hành động này khiến "hot girl thị phi" bị khán giả chỉ trích vì "khoe ngực", cố tình "diễn cảnh nóng".

Dù lên tiếng không PR, không chiêu trò nhưng Mon 2K vẫn bị nhiều người đặt dấu chấm hỏi "vậy màn khóa môi trên sóng là gì".

Cuối cùng, sau bao lời chỉ trích vì "thể hiện cảm xúc thật", Mon 2K tiết lộ không hẹn hò với chàng trai được cô hôn tại trường quay. Cô cho biết cả hai có nhắn tin hỏi thăm nhưng không gặp gỡ, tính cách khác biệt cũng khiến tình yêu khó bắt đầu.

Có bạn trai nhưng vẫn đi hẹn hò và những trò lố trên truyền hình-5
Màn khóa môi táo bạo trên sóng của Mon 2K bị nói là chiêu trò. Ảnh: BTC.

Từ hot girl Andrea, diễn viên Đoàn Thanh Tài, MC Trần Anh Huy... đều có màn tỏ tình trên sóng, nhưng cuối cùng họ chọn cách ra về một mình, không hẹn hò với bất kỳ ai trong chương trình.

Trong khi Andrea (sinh năm 1995, hot girl nổi tiếng những năm 2010 - 2012) dù nói có cảm xúc với chàng trai nhưng không ấn nút hẹn hò, dân mạng nói cô chỉ muốn hâm nóng tên tuổi sau thời gian dài vắng bóng.

Về phía Đoàn Thanh Tài, anh lại bị nói là thiếu tôn trọng khán giả, bạn nữ khi đổi tên, giấu chuyện ly hôn để "diễn" trên truyền hình.

Có bạn trai nhưng vẫn đi hẹn hò và những trò lố trên truyền hình-6Có bạn trai nhưng vẫn đi hẹn hò và những trò lố trên truyền hình-7
Cả Đoàn Thanh Tài và Andrea đều bị nói tham gia show hẹn hò chỉ đánh bóng tên tuổi. Ảnh: BTC.
 

Theo Zing


người ấy là ai đại chiến kén rể Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao