Hoa khôi Nam Em được đại gia Chu Đăng Khoa 'bao bọc' dẫn đầu tin đồn showbiz tuần qua

Sự kiện vợ danh hài Xuân Bắc tố bị NSND Anh Tú chèn ép nóng rực truyền thông tuần qua vẫn không hot bằng tin đồn Hoa khôi Nam Em được đại gia Chu Đăng Khoa "bao bọc".

NSND Anh Tú chèn ép vợ danh hài Xuân Bắc?

Mới đây, cựu diễn viên Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, đồng thời là giảng viên trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Hà Nội bất ngờ livestream trên trang cá nhân để nói về những bức xúc của cô tại nơi công tác.

Bên cạnh việc trình bày những bất mãn về cơ sở vật chất thiếu thốn của ngôi trường này, Hồng Nhung còn bật khóc khi nhắc tới chuyện không được ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp năm 2016 và 2017.

Theo lời bà xã Xuân Bắc, chính NSND Anh Tú là người can thiệp vào câu chuyện này, hòng đẩy cô ra khỏi công việc đáng lẽ xứng đáng phải được đảm nhận.
 


Clip: Hồng Nhung khóc nức nở khi tố cáo NSND Anh Tú chèn ép mình.
 

Khẳng định nắm trong tay bằng chứng xác đáng, bà xã Xuân Bắc đánh giá: "NSND Anh Tú là người sai, vi phạm đạo đức, rất vô lý và mang tư thù cá nhân vào công việc". Lời tố cáo của cựu diễn viên ngay lập tức khiến cho giới showbiz dậy sóng. 

Chia sẻ thêm về đàn anh chèn ép mình, Hồng Nhung giận dữ: "Em muốn nói chuyện với anh. Nghe nói anh không ưa em? Nhưng có cần làm như vậy không? Anh vuốt tóc vỗ về em làm gì, không vì học sinh của em thì... rồi. Anh làm em mất niềm tin, bỏ cả công việc 14 năm em gắn bó thì anh hiểu rằng anh cần có câu trả lời rõ ràng với em".
 

Hoa khôi Nam Em được đại gia Chu Đăng Khoa bao bọc dẫn đầu tin đồn showbiz tuần qua-1
Vợ Xuân Bắc cho rằng hành động chèn ép của NSND Anh Tú là vi phạm đạo đức.
 

Là người trực tiếp liên quan đến vụ việc, NSND Anh Tú cũng đã lên tiếng phản bác. Theo đó ông Tú cho rằng những lời tố cáo do Hồng Nhung đăng đàn chỉ bắt nguồn từ sự hiểu nhầm. Chuyện xảy ra đã lâu và nam nghệ sĩ không hiểu động cơ của Hồng Nhung khi bây giờ mới khơi lại là gì.

Theo lời NSND Anh Tú, ồn ào những ngày qua không ảnh hưởng đến mối quan hệ của mình và Xuân Bắc.
 

Hoa khôi Nam Em được đại gia Chu Đăng Khoa bao bọc dẫn đầu tin đồn showbiz tuần qua-2
Hồng Nhung cho biết có đủ bằng chứng chứng minh NSND Anh Tú chèn ép cô.

Về phía Hồng Nhung, cô vẫn chưa nguôi ngoai trước hành động được cho là vi phạm đạo đức của đàn anh. Cựu diễn viên một lần nữa khẳng định nắm trong tay bằng chứng xác thực, chờ một lời xin lỗi chân thành từ người đã gây ra câu chuyện.

Bà xã của danh hài đất Bắc cũng phủ nhận nghi án "đào lại chuyện cũ" để hạ bệ NSND Anh Tú, khi đàn anh này cùng chồng cô đang có cuộc chạy đua vào vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. 

"Nếu chồng tôi trở thành giám đốc, chúng tôi sẽ ly hôn", Hồng Nhung nói cương quyết.

Nghi án Phương Thanh bùng show của Lâm Khánh Chi 17 năm trước

Trong một talkshow mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ tiết lộ bí mật đằng sau thành công của liveshow Bước nhảy đầu tiên diễn ra năm 2000. Theo giọng ca chuyển giới, trong đêm nhạc đó nữ ca sĩ Phương Thanh đã bùng show diễn của cô vào phút chót.

Nói về nguyên nhân của sự việc, họ Lâm cho biết do ganh ghét nên nhiều người đã xúi giục, tác động Phương Thanh không đến buổi diễn. Dù rất buồn về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của đàn chị nhưng hiện tại, nữ ca sĩ chuyển giới không còn muốn nhắc đến quá khứ. 
 

Hoa khôi Nam Em được đại gia Chu Đăng Khoa bao bọc dẫn đầu tin đồn showbiz tuần qua-3
Lâm Khánh Chi tố đàn chị Phương Thanh bùng show diễn của mình 17 năm về trước.

Bị đàn em vạch trần quá khứ, Phương Thanh đã lên tiếng phản hồi, đặt nghi vấn người đẹp chuyển giới đang dùng chiêu trò để PR tên tuổi.

"Cả nhà ơi! Hỏi cả nhà, ca sĩ trẻ mời mình dự sinh nhật... sau khi mình nhận lời, họ chuyển qua thành show có quảng cáo Pr. Như vậy mình có bị ca sĩ trẻ lừa không? Mời đi sinh nhật sau đó lại chuyển qua thành show, mình nói chỉ dự sinh nhật nếu làm thành show không tham gia hát vì em ấy chỉ biết lipsync (hát nhép). Chanh không muốn lừa khán giả nhưng họ vẫn dùng tên mình quảng cáo bình thường", chị Chanh bức xúc.
 

Hoa khôi Nam Em được đại gia Chu Đăng Khoa bao bọc dẫn đầu tin đồn showbiz tuần qua-4
Phương Thanh tức giận khi bị "công chúa chuyển giới" vu khống.
 

Bên cạnh việc tưởng thuật lại sự thật 17 năm về trước, giọng ca Trống vắng còn khuyên đàn em họ Lâm "hãy là một 3D sống tử tế".

"Sống mà tính toán, cuối đời cũng chẳng còn gì rồi lại vùng vẫy, khôn ngoan cũng chẳng lại giời. Làm chị em 3D với nhau vô tư hồn nhiên mà thoát nghiệp. Càng tạo nghiệp cho người khác.. mình càng nặng nghiệp hơn", Phương Thanh căn dặn.

Hoa khôi Nam Em lên tiếng về tin đồn yêu đại gia Chu Đăng Khoa

Sau khi chuyện tình giữa Chu Đăng Khoa và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đổ vỡ, hoa khôi Nam Em bất ngờ bị đồn thổi là "bóng hồng" tiếp theo đến với đại gia kim cương này. Theo đó, đại gia họ Chu được cho là người đã chu cấp cho Nam Em, đứng phía sau hỗ trợ cô trong nhiều hoạt động của làng giải trí.  
 

Hoa khôi Nam Em được đại gia Chu Đăng Khoa bao bọc dẫn đầu tin đồn showbiz tuần qua-5
Nam Em được cho là tình mới của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.
 

Trước tin đồn này, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã có câu trả lời chính thức. "Nếu tôi có đại gia hỗ trợ thì không cần phải mỗi ngày đăng bài quảng bá kêu gọi mọi người đến ủng hộ công việc kinh doanh trên trang cá nhân", người đẹp nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, mỹ nhân 9X còn cho biết bản thân cô "có tiếng nhưng không có miếng". Cô khẳng định dám lấy tính mạng ra để bác bỏ tin đồn hẹn hò với đại gia kim cương họ Chu.

"Tôi không muốn đính chính hay nói đến điều này vì càng làm lớn thì mọi người càng soi mói, càng thiệt cho tôi. Mọi người cứ xôn xao đi nhưng đâu có ai có bằng chứng đâu. Chắc chắn là bây giờ tôi đang độc thân", Nam Em chia sẻ thêm.
 

Hoa khôi Nam Em được đại gia Chu Đăng Khoa bao bọc dẫn đầu tin đồn showbiz tuần qua-6
Nam Em lấy tính mạng ra để khẳng định không hẹn hò với Chu Đăng Khoa.
 


Tít
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Chu Đăng Khoa Xuân Bắc Nam Em Phương Thanh

Tin tức mới nhất