'Họa mặt' tone Tây như Hoa hậu Tiểu Vy chỉ với 5 bước

Với lối make-up tone nude hiện đại, chỉ vài thao tác là chị em đã có được khuôn mặt sắc sảo, cuốn hút như nàng Hậu Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng trưởng thành cả về sắc vóc cũng như thần thái. Sau hơn 2 năm từ khi đăng quang, có thể nói người đẹp sinh năm 2000 đã đạt đến đỉnh cao nhan sắc, và make-up chính là một trong những yếu tố làm nên dung mạo cuốn hút tựa nữ thần của cô nàng.

Họa mặt tone Tây như Hoa hậu Tiểu Vy chỉ với 5 bước-1
Từ trước đến nay, nàng Hậu gần như chỉ chuộng lối trang điểm màu nude tôn lên khuôn mặt vốn đã rất tây và sắc sảo. Không ngoa khi nói rằng, đây chính là một trong những kiểu trang điểm xuất sắc nhất của Tiểu Vy và giúp nhan sắc cô nàng tăng hạng đáng kể.

Họa mặt tone Tây như Hoa hậu Tiểu Vy chỉ với 5 bước-2
Qua những bức hình hậu trường được Tiểu Vy đăng tải, khán giả có thể chiêm ngưỡng cận cảnh gương mặt đã được "họa" cẩn thận của cô nàng. Vốn sở hữu những đường nét khuôn mặt khá Tây, nàng Hậu cũng thường lựa chọn cho mình kiểu make-up Tây không kém, đặc biệt là đôi môi luôn được phủ một lớp son nude bóng ấn tượng.

Tông trang điểm màu nude với lớp nền mịn lì là lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, lai Tây như Hoa hậu Tiểu Vy. Tâm điểm chính là đôi mắt khói sắc sảo nhưng vẫn mềm mại, hài hoà tuyệt đối với cặp mày dày rậm mà tự nhiên cũng như đôi gò má phơn phớt và làn môi "sương sương".

Họa mặt tone Tây như Hoa hậu Tiểu Vy chỉ với 5 bước-3
Với kiểu họa mặt này, dung mạo của Tiểu Vy quyến rũ và hút mắt không hề thua kém ngôi sao quốc tế nào.

Chị em có thể bỏ túi 5 mẹo make-up tone nude dưới đây nếu muốn theo đuổi hình tượng sắc sảo, "tây tây" như Hoa hậu Tiểu Vy.

#1 Dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm

Để có lớp make-up tự nhiên và mịn màng, điều đầu tiên bạn cần chú ý là lớp nền. Dưỡng ẩm kỹ càng cho da mặt và da cổ trước khi bắt đầu trang điểm. Lời khuyên là bạn nên đắp mặt nạ qua đêm hoặc trước khi trang điểm khoảng 20 phút để có làn da căng mịn.

Tiếp đến, một lớp kem dưỡng ẩm lành tính sẽ giúp giữ da bạn bóng mượt hơn, tránh để da quá khô khi make-up sẽ dễ dẫn đến tình trạng cakey (da bị mốc, bong tróc).

Họa mặt tone Tây như Hoa hậu Tiểu Vy chỉ với 5 bước-4

#2 Xác định màu da + Tạo khối

Để phù hợp với kiểu makeup nude thời thượng, bạn nên chọn loại phấn có màu lệch từ một đến hai tông so với sắc thái da. Nếu lựa chọn màu phấn nền trùng với màu da, khi đánh lên thì khuôn mặt sẽ trông nhợt nhạt như không trang điểm. Ngược lại, nếu chọn lớp nền quá đậm thì không còn là trang điểm nude thuần túy.

Bên cạnh đó, cách make-up tông Tây luôn nhấn vào bước tạo khối trên gương mặt. Đây là thao tác quan trọng quyết định đến kết quả của quá trình trang điểm theo phong cách Tây này.

Họa mặt tone Tây như Hoa hậu Tiểu Vy chỉ với 5 bước-5

Hãy dùng phấn highlight màu sáng để làm sáng để làm nổi bật những vùng ở giữa như: trán, sống mũi, dưới mắt, cằm… và dùng phấn nền tone đậm để làm tối và giảm đi những vùng cao gây bất đối xứng cho khuôn mặt như: xương hàm, dưới xương gò má, cánh mũi…

#3 Tô son màu trầm hoặc màu nude

Để có khuôn mặt make-up tone Tây, bạn nên lựa chọn son màu trầm hoặc son màu nude. Tưởng như hai màu son này không thể làm nổi bật gương mặt bạn và kém rạng rỡ hơn, tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại

Sử dụng màu son trầm sẽ giúp khiến gương mặt của bạn trở nên sắc sảo, bí ẩn và quyến rũ rất phù hợp với phong cách trang điểm tone Tây.

Họa mặt tone Tây như Hoa hậu Tiểu Vy chỉ với 5 bước-6

#4 Kẻ mày hình vòng cung

Khác với những cô gái Hàn ưa thích kiểu chân mày ngang tạo sự trẻ trung cho khuôn mặt thì những cô gái Tây lại cực thích những dáng mày cong sắc sảo.

Cách vẽ chân mày theo phong cách Tây đó là vẽ hình dáng lông mày có hình vòng cung. Hãy bắt đầu từ chân mày, dùng bút viền thật vững tay nhưng không quá đậm, quan trọng là bạn phải vẽ rõ ràng các đường nét.

Họa mặt tone Tây như Hoa hậu Tiểu Vy chỉ với 5 bước-7

#5 Trang điểm mắt

Với bước makeup cho mắt, để thu hút mọi ánh nhìn bằng tông trang điểm nude, bạn nên chọn phấn mắt màu nâu nhẹ hoặc cam đất hoặc những tông tối hơn màu da giúp tăng chiều sâu cho đôi mắt. Bên cạnh đó, bạn có thể tán thêm một lớp phấn nhũ để layout make-up thêm phần lung linh, rạng ngời. 

Cuối cùng, đừng quên kẻ một đường eyeliner đen mảnh và chuốt mascara cho phần lông mi để hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt.


Với lối make-up tone nude hiện đại, chỉ vài thao tác là chị em đã có được khuôn mặt sắc sảo, cuốn hút như nàng Hậu Tiểu Vy. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-diem-tone-tay-nhu-hoa-hau-tieu-vy-chi-voi-5-buoc-n-258550.html

Trần Tiểu Vy trang điểm Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao