Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở 'bạo liệt' sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu

Không hẹn mà gặp, hai "cựu" Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy gần đây đều chăm diện váy áo hở bạo khoe vòng một căng đét.

Trần Tiểu Vy từng là "em út" trong dàn Hoa hậu Việt Nam, nay đã trao lại vương miện cho Đỗ Thị Hà. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô không ngại thử sức với phong cách thời trang táo bạo.

Đầu tiên, Tiểu Vy lột xác với style tóc ngắn cá tính. Trang phục cô nàng ưu ái thường có phom dáng bó sát, trễ nải khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-1
Mới đây, Tiểu Vy gây "nức lòng" người hâm mộ bởi bộ ảnh mới hút hồn. Diện thiết kế bodysuit cúp ngực, nàng hậu khoe trọn vòng 1 căng tràn và hình thể chuẩn S-line.
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-2
Cắt phăng tóc dài, lại thêm khuôn mặt "lai Tây" trời phú nên Tiểu Vy ngày càng cuốn hút và phù hợp với concept sexy, cá tính.
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-3
Người đẹp yêu thích các mẫu váy ôm sát body, đầm cao trên gối để khoe chân dài và giúp hình ảnh của cô trẻ trung, gợi cảm hơn.Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-4
10X hoá "thiên thần" Victoria Secret với nội y màu đỏ o ép vòng 1 quyến rũ.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-5Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-6
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-7
Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật, số đo hình thể chuẩn cùng với làn da hơi ngăm, chân dài nóng bỏng hơn khi diện bikini. 

Đăng quang trước Tiểu Vy, song Đỗ Mỹ Linh xây dựng hình ảnh thanh lịch, duyên dáng trong một thời gian dài. Phong cách thời trang từ thảm đỏ đến đời thường đều được người đẹp 22 tuổi lựa chọn theo đúng hình tượng nữ tính, thậm chí đôi khi cô còn bị chê sến sẩm, an toàn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chân dài khiến nhiều người bất ngờ bởi style táo bạo chẳng kém cạnh đàn em.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-8
Dù không theo chủ nghĩa "phồn thực" nhưng Đỗ Mỹ Linh thi thoảng cũng làm dân mạng "xỉu up xỉu down" vì những màn o ép vòng 1 đến ná thở, điển hình như lần catwalk cho một fashion show tại Phú Quốc mới đây.
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-9
Khoảnh khắc sải bước với chiếc váy quá ư táo bạo, hở trên xẻ dưới của Đỗ Mỹ Linh làm cư dân mạng phấn khích.Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-10
Có thể thấy Đỗ Mỹ Linh giờ cũng là "cựu" Hoa hậu đáng gờm trên đường đua bikini, đồ bơi từ bé đến "siêu bé" đều được cô nàng diện tuốt không e dè.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-11
Khoe đường cong nóng bỏng trên du thuyền, Hoa hậu 9X được khen sở hữu thân hình nuột nà, gợi cảm, đặc biệt là làn da trắng sứ

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-12
Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-13

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-14Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh hở bạo liệt sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu-15
Dù có theo style nền nã, dịu dàng đến đâu thì khi kết thúc nhiệm kỳ, gợi cảm là phong cách mà các nàng hậu đều không ngại thử sức.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-vy-do-my-linh-ho-nguc-bao-liet-sau-khi-ket-thuc-nhiem-ky-n-255631.html

Trần Tiểu Vy Đỗ Mỹ Linh Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao