Hoa mắt với bữa tiệc sinh nhật gồm 100 cặp sinh đôi

Bữa tiệc ăn mừng diễn ra tại thành phố Sơn Môn Hiệp, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc với quy mô ấn tượng.

Từ nhiều năm nay, Trung Quốc luôn áp dụng chính sách chỉ sinh một con, bởi vậy, những gia đình có nhiều hơn một con có thể bị phạt hoặc chịu các hình thức kỷ luật. Tuy nhiên, xét trên phương diện gia đình, nếu cha mẹ có thêm một đứa con, có nghĩa là có thêm một niềm hạnh phúc. Chính vì thế mà những gia đình có hai con ở Trung Quốc thường rất được chú ý.

Vì sự đặc biệt này mà hôm 26/5, một sự kiện dành cho các cặp sinh đôi đã được tổ chức rất ấn tượng tại tỉnh Hà Nam. Đó là "Bữa tiệc sinh đôi" với bàn tiệc kéo dài hàng km, quy tụ đông đảo những cặp anh chị em sinh đôi ở nhiều nơi tại Trung Quốc. Chiếc bàn tiệc được thiết kế và sắp xếp theo hình con rồng màu đỏ, nối dài dằng dặc. Những cặp sinh đôi này sẽ mặc đồ giống nhau, lựa chọn kiểu tóc giống nhau, hay còn lựa chọn những phụ kiện tương đồng nhau khiến người xem rất khó để phân biệt.

Được biết, đây là lần hiếm hoi mà số lượng cặp sinh đôi được hội tụ đông đảo như vậy. Trước đó,  Lễ hội sinh đôi quốc tế hàng năm cũng được nước này tổ chức với quy mô lớn, thu hút rất nhiều cặp sinh đôi không chỉ ở Trung Quốc mà con có nhiều cặp sinh đôi đến từ nhiều nơi trên thế giới.


Những cặp song sinh giống nhau như hai giọt nước


Họ lựa chọn trang phục giống nhau và ngồi đối diện nhau theo cặp




Bàn tiệc hình rồng đỏ kéo dài hàng km

 


Theo Báo Đất Việt
 


sinh nhật

Tin tức mới nhất