Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ

Với mức thu nhập cao, các cặp đôi Hoa ngữ nổi tiếng đều lựa chọn cho mình những căn hộ đắt đỏ, sang chảnh và đảm bảo riêng tư.

Châu Kiệt Luân - Côn Lăng

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-1

Căn hộ hiện tại của vợ chồng "ông hoàng Cbiz" Châu Kiệt Luân có diện tích lên tới 268 mét vuông ở quận Đại An, Đài Bắc. Theo giá thị trường, căn hộ có giá trị lên tới 660 triệu Đài tệ (tương đương khoảng gần 485 tỷ đồng). Nằm trên tầng cao nhất của một tòa chung cư cao cấp nên căn hộ có view nhìn toàn cảnh Đài Bắc.

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-2

Bên trong được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, với toàn bộ nội thất thuộc thương hiệu Lorenzo Tondelli - Ý. 

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-3

Nam ca sĩ từng đăng tải video chơi piano nửa đêm và tiết lộ không hề có hàng xóm xung quanh, đơn giản bởi anh đã bao nguyên tầng cao nhất rồi. 

Đường Yên - La Tấn

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-4

Căn hộ của vợ chồng Đường Yên - La Tấn có diện tích vào khoảng 466m2, nằm trong khu vực đắt đỏ nhất ở Thượng Hải và có view nhìn thẳng ra sông Hoàng Phố.

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-5

Truyền thông ước tính căn hộ có giá 70 triệu NDT (hơn 250 tỷ đồng). Những căn hộ ở đây đều dành cho giới nhà giàu, doanh nhân và nghệ sĩ, vì vậy an ninh cũng được đảm bảo vô cùng nghiêm ngặt. Thang máy được dành riêng cho từng hộ gia đình nên có thể đi thẳng xuống tầng hầm để xe.

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-6

Nội thất trong phòng đều theo tông màu nâu - cam ấm cúng và sang trọng.

Hướng Tả - Quách Bích Đình

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-7

Ông trùm mafia Hong Kong Hướng Hoa Cường mạnh tay tặng căn hộ hơn 23 triệu USD cho con trai Hướng Tả và con dâu Quách Bích Đình.

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-8Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-9

Căn hộ có tổng diện tích 450 mét vuông, nằm tại khu Triều Dương, Bắc Kinh. Nội thất trong nhà đều theo tông trắng, xám, đen, mang đến cảm giác vô cùng đẳng cấp. 

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-10

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh sở hữu nhiều khối bất động sản khác nhau. Nổi bật trong đó là một căn biệt thự ở Thượng Hải và một căn ở Hong Kong.

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-11Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-12

Tổ ấm của 2 ngôi sao nằm ở khu Mid-Levels, Hong Kong. Ngôi nhà "decor" phong cách retro với những nội thất ấn tượng và tinh tế. 

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-13

Riêng căn hộ tại Thượng Hải có tổng diện tích hơn 400m2, 2 phòng khách, 3 phòng ngủ nằm trong khu khu The Bund, giá khoảng 100 triệu NDT (13 triệu USD).

Lâm Chí Dĩnh - Trần Nhược Nghi

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-14

Gia đình Lâm Chí Dĩnh sở hữu tòa biệt thự xa hoa tại trung tâm Đài Bắc. Bên ngoài biệt thự này khá cổ điển nhưng bên trong lại hiện đại và bắt mắt. Nam diễn viên là người yêu thích công nghệ nên trong nhà anh luôn sở hữu nhiều máy móc hiện đại phục vụ cuộc sống.

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-15

Anh cũng lắp đặt nhiều vật dụng thông minh điều khiển từ xa quanh nhà. 

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-16

Mỗi phòng trong nhà đều được bài trí riêng phù hợp với tính cách của từng người. 

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-17

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sở hữu nhiều khối bất động sản, trong đó có cả ở Thượng Hải và Hong Kong. Cho đến nay cả 2 rất hiếm khi khoe nội thất bên trong căn nhà. 

Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-18Hoa mắt với căn hộ triệu đô của các cặp vợ chồng sao Hoa ngữ-19

Hình ảnh hiếm hoi được Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ là phòng khách, nơi anh đang lắp xích đu và đồ chơi cho con trai. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chiem-nguong-can-ho-trieu-do-cua-cac-cap-vo-chong-sao-hoa-ngu-n-243191.html

Quách Bích Đình châu kiệt luân Huỳnh Hiểu Minh Đường Yên Lâm Chí Dĩnh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao