Hoa mắt với khối tài sản kếch xù của hoa hậu Giáng My - mẹ đẻ ái nữ xinh đẹp nhà Chủ tịch Tân Hoàng Minh

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My sở hữu gia tài kếch xù với nhà lầu, xe hơi và vô số hàng hiệu...

Giáng My là một trong những hoa hậu nổi tiếng nhất showbiz Việt. Người đẹp U50 từng đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992, sau đó theo đuổi con đường nghệ thuật, rồi trở thành nữ doanh nhân tài giỏi được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Không chỉ được biết đến với nickname "hoa hậu không tuổi", Giáng My còn khiến bao người phải ao ước khi có cuộc sống giàu sang, sung túc. Hoa hậu sinh năm 1971 sở hữu khối tài sản kếch xù, bao gồm nhà lầu, xe hơi và vô số món hàng hiệu...

Theo đó, người đẹp 48 tuổi sở hữu căn biệt thự triệu đô nằm ở trung tâm quận 2, TP HCM. Chốn lui về của Giáng My được thiết kế theo phong cách châu Âu, vừa cổ kính vừa hiện đại lại không kém phần tinh tế.

Riêng diện tích sảnh lớn chứa được khoảng 200 khách mời, chưa kể 4 tầng lầu với phòng ốc rộng rãi. Giáng My thường xuyên mở tiệc tiếp đãi bạn bè trong căn biệt thự này.


Quang cảnh bên ngoài biệt thự triệu đô.


Hoa hậu thích bài trí hoa lá ở không gian bên trong.


Những món đồ hoài cổ vô cùng đáng giá.


Với không gian rộng rãi, Giáng My có thể mở tiệc chiêu đãi hàng trăm khách mời.


Không gian với sắc trắng - vàng chủ đạo vô cùng sang trọng.


Không gian âm nhạc ấm áp trong biệt thự triệu đô.


Không gian sống tuyệt vời mà ai cũng mong muốn sở hữu.

Bên cạnh đó, giai nhân đình đám còn là chủ sở hữu của một căn penthouse được xây dựng, thiết kế theo phong cách hiện đại đắt tiền.

Ngoài bất động sản, Giáng My còn được biết tên là người đẹp chịu chi cho những thú vui của bản thân. Sau nhiều năm đi xe hơi 4 tỷ, Hoa hậu Đền Hùng đã rinh về chiếc siêu xe sang chảnh có giá lên tới 14 tỷ đồng.

Giáng My cũng chỉn chu trong phong cách thời trang. "Người đẹp không tuổi" thường chọn những thiết kế và phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Nhìn bộ sưu tập váy áo, túi hiệu... được Giáng My chưng diện, nhiều người ví von góc thời trang của hoa hậu như shop thời trang thu nhỏ.



Bộ sưu tập hàng hiệu hoa mắt của hoa hậu Giáng My.

Giáng My là chủ nhân vương miện Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Người đẹp từng là gương mặt nổi bật của showbiz Việt khi khẳng định tên tuổi trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, điện ảnh, thời trang, thi phú...

Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của hoa hậu cũng được nhiều người quan tâm. Xinh đẹp và tài hoa, Giáng My từng là mỹ nhân được chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh - Đỗ Anh Dũng yêu thương. Họ có chung một con gái, chào đời năm 1994 và đặt tên là Anh Sa. Tiểu thư nhà đại gia vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ hai phía dù bố mẹ cô không sống chung.


Anh Sa bên cạnh bố và anh trai Denis Đỗ, Đỗ Hoàng Việt.


Hình ảnh ái nữ của Giáng My thân thiết bên người bố lừng danh thương trường.


Tiểu thư Anh Sa cùng bố, các anh và người thân ăn uống thân mật cùng idol Kpop Seungri.


Người bố đại gia rất yêu thương ái nữ.

Vào năm 2016, Giáng My từng chia sẻ với mối tình dang dở với chủ tịch Tân Hoàng Minh trên báo chí. Mặc dù câu chuyện đã khép lại gần 2 thập kỷ nhưng đôi bên vẫn cố gắng nuôi dạy con chung một cách tốt nhất.

"Câu chuyện gia đình giữa Giáng My và anh Dũng, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khép lại cách đây 20 năm.

Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất và luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội. Cho đến nay Anh Sa vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình về ý chí học hành, rèn luyện, không phô trương.

Chia sẻ này của Giáng My không gì ngoài ý muốn khép lại câu chuyện về ba anh em, để tránh cho cuộc sống các cháu bị ảnh hưởng. Xin cảm tạ mọi người đã luôn ủng hộ và yêu quý Giáng My", Giáng My trải lòng.

Khánh An
Theo Vienamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-giang-my-so-huu-khoi-tai-san-khong-lo-gay-tram-tro-n-178588.html

Anh Sa Giáng My Seungri

Tin tức mới nhất