Hòa Minzy bị mỉa 'mặc quân phục làm màu, dám ra trận không'?

Hòa Minzy đáp trả cực khôn khéo khiến đối phương cứng họng. Nữ ca sĩ cũng có màn biến hình thành cô lính cực "chiến".

Sao Nhập Ngũ mùa mới 2022 đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Dàn cast năm nay toàn những cái tên mặn mòi trong làng giải trí như Hòa Minzy, Độ Mixi, Minh Tú, Duy Khánh, Puka, Anh Tú...

Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm thực tế khi nhập ngũ đồng thời là những tràng cười không dứt từ những thành viên này. Dù chỉ mới hé lộ trailer thôi nhưng đã bùng nổ tương tác.

Hòa Minzy bị mỉa mặc quân phục làm màu, dám ra trận không?-1

Nhân vật được khán giả quan tâm nhiều nhất có lẽ là Hòa Minzy. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục có những cập nhật mới về màn tham gia Sao Nhập Ngũ.


Hòa Minzy biến hình cực ngầu.

Trên trang cá nhân, người đẹp khoe màn biến hình cực "chiến". Từ một cô gái "bánh bèo" với váy trắng tinh khôi, Hòa Minzy khi hóa thân thành cô lính cool ngầu và ngời ngời khí chất như một tổng tài.

Tuy vóc dáng bé nhỏ nhưng đúng "nhỏ lại có võ", nữ ca sĩ thể hiện tinh thần tham gia thử thách hết mình, không "tiểu thư" ẻo lả như hình ảnh công chúa thường thấy.

Hòa Minzy bị mỉa mặc quân phục làm màu, dám ra trận không?-2
Cô lính bé nhỏ mặc quân phục.

Hòa Minzy bị mỉa mặc quân phục làm màu, dám ra trận không?-3
Thần thái ngờ ngời ra dáng tổng tài

Hòa Minzy bị mỉa mặc quân phục làm màu, dám ra trận không?-4
Có những giây cực "chiến", có những lúc lại hiền hòa.

Hòa Minzy bị mỉa mặc quân phục làm màu, dám ra trận không?-5

Hòa Minzy còn chia sẻ: "Thấy yêu và tự hào khi được mặc trên mình bộ đồ quân nhân ấy. Dù khó khăn vất vả vẫn luôn nở nụ cười kiên cường đó là Hòa".

Nữ ca sĩ cũng nói về những khó khăn khi tham gia: "Mà hôm vào quay mụn đầy mặt nên không có xinh được vậy thôi mọi người ơi. Nhưng vì quyết tâm thực hiện nhiệm vụ nên đôi khi cũng không để tâm lắm đến mặt mũi. Vào quân ngũ không để đẹp."

Hòa Minzy bị mỉa mặc quân phục làm màu, dám ra trận không?-6

Ngay dưới bài đăng, Đức Phúc hài hước chọc ghẹo đàn chị: "Chị Cả hãy vững tin rèn luyện trong quân ngũ nha, nhà cửa đồ ăn, đồ skincare máy đắp mặt nạ cứ yên tâm để bọn em lấy về dùng nha. Yêu".

Hòa Minzy bị mỉa mặc quân phục làm màu, dám ra trận không?-7

Khi bị netizen chất vấn về việc: "Mặc thì dễ chứ dám ra trận chơi không mới là vấn đề hay lại như con thỏ ăn cỏ núp vào hang".

Hòa Minzy cũng có cách trả lời rất khôn khéo: "Ra trận là không có chơi mà chiến anh ơi. Không ai hi vọng chiến tranh cả, mình hãy giữ gìn bằng nhiều cách. Còn nếu có lệnh gọi - Hòa có mặt liền anh nhé".

LIM
Theo Vietnamnet


Sao nhập ngũ Hòa Minzy

Tin tức mới nhất