Hòa Minzy - Diệp Lâm Anh người nền nã, người khoe body sau chia tay

Dù trải qua sóng gió nhưng cả Hòa Minzy và Diệp Lâm Anh vẫn xinh đẹp rạng rỡ và quyến rũ vô cùng.

Hòa Minzy

Cuộc chia ly của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải khiến cả showbiz phải tiếc nuối, ai cũng tiếc cho một chuyện tình đẹp như mơ của hai người, nhất là khi cả hai có một bé Bo vô cùng đáng yêu và thông minh.

Tháng 2/2022 mới chính thức công khai đường ai nấy đi, nhưng thực tế cả hai đã xa cách một thời gian dài trước đó. Nếu tinh ý sẽ thấy Hòa Minzy có rất nhiều sự thay đổi trong khoảng thời gian này.

Cô bắt đầu thay đổi phong cách với những món đồ bình dân hơn là việc vung tay sắm sửa hay dát đồ hiệu lên người. Một phần vì nay Hòa Minzy đã là mẹ 1 con, một phần cô cũng mong có một cuộc sống yên ả, giản dị sau khi chia tay bạn trai thiếu gia.

Hòa Minzy - Diệp Lâm Anh người nền nã, người khoe body sau chia tay-1
Từ một hot mom với cuộc sống sang chảnh, thừa sức đầu tư đồ hiệu ác liệt, Hòa Minzy trở thành một mẹ bỉm sữa nền nã nhẹ nhàng với những món đồ bình dân đơn giản mà nàng nào cũng có thể tìm mua.

Hòa Minzy - Diệp Lâm Anh người nền nã, người khoe body sau chia tay-2
Bắt đầu từ giữa năm 2021, Hòa Minzy đã có sự thay đổi như vậy. Cô không sắm sửa đồ hiệu cho mình nữa mà tập trung tìm tòi, review những món đồ bình dân xinh xắn khiến chị em không mê không được.

Có thể sự thay đổi này không đến từ việc chia tay với bạn trai thiếu gia, nhưng công chúng ngày càng thấy một Hòa Minzy bản lĩnh và dịu dàng hơn sau cuộc chia ly này.

Hòa Minzy - Diệp Lâm Anh người nền nã, người khoe body sau chia tay-3
Sự chín chắn, bản lĩnh của Hòa Minzy thể hiện qua phong cách thời trang của cô. Những sự kiện giải trí hay khi trình diễn trên sân khấu, Hòa Minzy gợi cảm một cách đầy tinh tế trong những bộ váy áo quyến rũ, kín đáo.

Hòa Minzy - Diệp Lâm Anh người nền nã, người khoe body sau chia tay-4
Dù thế nào thì Hòa Minzy vẫn lan tỏa năng lượng tích cực đến tất cả mọi người. Sau khi chia tay, Hòa Minzy vẫn xuất hiện với nhan sắc tươi tắn rạng rỡ, nhưng rõ ràng gu thời trang của cô cũng nền nã và giản dị hơn xưa rất nhiều.

Hòa Minzy - Diệp Lâm Anh người nền nã, người khoe body sau chia tay-5
Thay vì hàng hiệu xa xỉ, tủ đồ của Hòa Minzy giờ đây ngập tràn những món đồ bình dân chỉ hơn 100k nhưng vẫn xinh đẹp rạng ngời. Vậy nên cứ khoe ảnh lên trang cá nhân là chị em vào xin info váy áo lia lịa.

Diệp Lâm Anh

Cuộc ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ tốn không ít giấy mực của báo chí và truyền thông, cho đến tận bây giờ drama vẫn chưa hạ nhiệt.

Diệp Lâm Anh vốn đã là một mẹ 2 con nóng bỏng nhất nhì Vbiz nên cô chưa bao giờ ngại phô diễn vóc dáng trong những thiết kế sexy táo bạo nhất. Và ngay cả khi tiểu tam xen vào cuộc hôn nhân của cô là gái còn son, thì Diệp Lâm Anh cũng chẳng buồn quan tâm. Vóc dáng nóng bỏng cùng nhan sắc quyến rũ của Diệp Lâm Anh đủ thách thức mọi cô tiểu tam trơ trẽn trên đời.

Hòa Minzy - Diệp Lâm Anh người nền nã, người khoe body sau chia tay-6
Dân tình ví von bộ đầm đen gợi cảm mà Diệp Lâm Anh từng diện sau khi ly hôn chính là bộ đầm "báo thù" của cô trước cuộc hôn nhân thị phi, sóng gió, trước cô tiểu tam trơ trẽn và trước người chồng phụ bạc.

Hòa Minzy - Diệp Lâm Anh người nền nã, người khoe body sau chia tay-7
Dù đã là mẹ 2 con nhưng phải công nhận body của Diệp Lâm Anh thậm chí còn nóng bỏng quyến rũ hơn bội phần so với trước kia.

Hòa Minzy - Diệp Lâm Anh người nền nã, người khoe body sau chia tay-8
Dù là một chân dài của Vbiz lên đồ sexy táo bạo tại sự kiện, là một nữ doanh nhân thành đạt, hay là mẹ 2 con... thì với cương vị nào Diệp Lâm Anh cũng quyến rũ và xinh đẹp vô cùng.

Hòa Minzy - Diệp Lâm Anh người nền nã, người khoe body sau chia tay-9
Sóng gió hôn nhân hay sự "cà khịa" của tiểu tam cũng chẳng khiến Diệp Lâm Anh nao núng, cô vẫn cứ gợi cảm, quyến rũ với sắc vóc khiến đấng mày râu phải khao khát và phái đẹp phải mong ước ngày đêm.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-minzy-diep-lam-anh-lot-xac-hau-chia-tay-nguoi-nen-na-voi-do-binh-dan-nguoi-pho-dien-body-thach-thuc-tieu-tam-tro-tren-22202214301315945.htm

Hòa Minzy Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất