Hòa Minzy đính chính tin đồn giải nghệ: 'Đừng hiểu lầm, tôi chỉ tạm dừng hoạt động vì chưa có hit'

Hòa Minzy lên tiếng giải thích mọi hiểu lầm về tâm thư trước đó và khẳng định mình chưa bao giờ tuyên bố tạm dừng ca hát.

Cách đây không lâu trên trang fanpage, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải tâm thư về việc tạm dừng ca hát để sống cho bản thân và gia đình.

Hòa Minzy cho biết dù đạt những thành công nhất định trong nghề hát nhưng đi kèm đó là nhiều ồn ào không đáng có. Nữ ca sĩ muốn có thời gian để sống cho bản thân và sẽ trở lại vào một thời điểm đúng đắn nhất.

Hòa Minzy đính chính tin đồn giải nghệ: Đừng hiểu lầm, tôi chỉ tạm dừng hoạt động vì chưa có hit-1

Nữ ca sĩ viết: "Fan yêu! Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé! Hòa không có bệnh gì đâu. Hòa cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa 1 thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn”.

Trước quyết định của giọng ca gốc Bắc Ninh, nhiều người không khỏi buồn bã. Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối, lo sợ việc “đóng băng” hoạt động ở thời điểm làng nhạc Việt đang xuất hiện nhiều gương mặt mới sẽ khiến tên tuổi Hòa Minzy dần bị lãng quên. Bên cạnh đó cũng có tin đồn nữ ca sĩ lui về hậu trường để lập gia đình cũng như vun vén cho tổ ấm.

Hòa Minzy đính chính tin đồn giải nghệ: Đừng hiểu lầm, tôi chỉ tạm dừng hoạt động vì chưa có hit-2

Không để công chúng phải chờ đợi lâu, mới đây, Hòa Minzy lên tiếng giải thích tất cả hiểu lầm về tâm thư trước đó. Cô nàng một lần nữa khẳng định chưa hề tuyên bố tạm dừng ca hát.

Hòa Minzy cho biết mình cần thời gian cân bằng lại cảm xúc để quay trở lại một cách tốt nhất và tự tin nhất. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đưa ra lý do tạm dừng hoạt động vì chưa có cho mình một bản hit để đời.  

Hòa Minzy đính chính tin đồn giải nghệ: Đừng hiểu lầm, tôi chỉ tạm dừng hoạt động vì chưa có hit-3

"Như đầu năm 2018 đã nói nếu không có bài hit thì em sẽ tạm dừng ở năm 2019. Em đã cảm nhận được mình chưa làm tốt trong năm 2018, chưa có hit, chưa có 1 bài mà ai ai cũng thuộc, cũng hát theo. Vậy nên em muốn thực hiện lời nói của mình.

Do cách truyền đạt của em có lẽ bị thiếu bị sai nên khiến tất cả mọi người cũng hiểu sai nên em viết để giải thích lại thôi, em không có tuyên bố gì hết, em chỉ muốn được dành thời gian cho mình nhiều hơn", Hòa Minzy nhấn mạnh.

Dù tiếc nuối nhưng người hâm mộ vẫn tôn trọng quyết định của giọng ca sinh năm 1995. Đa số ý kiến bày tỏ sự ủng hộ và chúc Hòa Minzy sẽ có thời gian nghỉ ngơi chăm sóc sức khỏe thật tốt để trở lại mạnh mẽ hơn với một bản hit "mà ai ai cũng thuộc, cũng hát theo" như mong muốn của nữ ca sĩ.

Hòa Minzy đính chính tin đồn giải nghệ: Đừng hiểu lầm, tôi chỉ tạm dừng hoạt động vì chưa có hit-4Hòa Minzy đính chính tin đồn giải nghệ: Đừng hiểu lầm, tôi chỉ tạm dừng hoạt động vì chưa có hit-5Hòa Minzy đính chính tin đồn giải nghệ: Đừng hiểu lầm, tôi chỉ tạm dừng hoạt động vì chưa có hit-6Hòa Minzy đính chính tin đồn giải nghệ: Đừng hiểu lầm, tôi chỉ tạm dừng hoạt động vì chưa có hit-7

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-dinh-chinh-tin-don-giai-nghe-chi-la-hieu-lam-n-192290.html

Vpop Hòa Minzy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất