Hòa Minzy gay gắt với lời góp ý thiện chí của fan, đại diện nữ ca sĩ khẳng định đó chỉ là 'câu giỡn'

Quản lý Hòa Minzy khẳng định những lời lẽ trên chỉ là câu giỡn thường ngày của nữ ca sĩ với fans, có chăng mọi người đang nhìn vấn đề theo chiều hướng tiêu cực.

Ngày hôm qua (3/1), dư luận không khỏi bất ngờ trước cách ứng xử của Hòa Minzy khi được fan góp ý về sản phẩm âm nhạc mới của mình. Theo đó, khi chia sẻ đoạn thu âm để gửi tặng người hâm mộ, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng. 

Nổi bật lên đó là ý kiến: "Hay quá Hòa ơi, lúc ra mắt chính thức cứ để nguyên beat cao trào như thế này chắc chắn sẽ thành hit ạ. Đừng đổi beat hay cắt xén gì nha. Hay lắm rồi". 

Hòa Minzy gay gắt với lời góp ý thiện chí của fan, đại diện nữ ca sĩ khẳng định đó chỉ là câu giỡn-1
Hòa Minzy đáp trả gay gắt trước lời góp ý thiện chí từ fan.

Thế nhưng, trái với lời nhắn nhủ đầy thiện chí từ người hâm mộ, Hòa Minzy lại đáp trả bằng lời lẽ hết sức gay gắt: "Lần thứ 2 chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì. Thanks em!"

Ngay khi đăng tải, dòng bình luận của Hòa Minzy vấp phải chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Hòa Minzy quá nặng lời với bình luận góp ý tích cực của người hâm mộ.

Đồng thời, khán giả yêu cầu nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi trước hành động được cho là thiếu văn minh. Bởi từ trước đến nay, giọng ca Rời bỏ luôn được yêu mến với vẻ ngoài dễ thương, "lầy lội". Tuy nhiên, cách cư xử như vừa rồi đã khiến cô mất điểm trầm trọng. 

Giữa thời điểm xảy ra ồn ào, Hòa Minzy giữ im lặng. 

Hòa Minzy gay gắt với lời góp ý thiện chí của fan, đại diện nữ ca sĩ khẳng định đó chỉ là câu giỡn-2
Đại diện của Minzy cho rằng đó chỉ là "câu giỡn" hàng ngày của cô với fan. 

Sau gần 1 ngày không có phát ngôn gì về lùm xùm gay gắt với fan, mới đây chia sẻ trên báo chí, quản lý của Hòa Minzy cho biết sẽ không đưa ra ý kiến về vấn đề này và mong mọi việc sẽ nhanh lắng xuống. 

Người này cũng khẳng định có đôi lúc nữ ca sĩ giỡn với fans của mình nhưng ai không thích lại xem đó là hành động kỳ cục. 

"Có khi đôi lúc Hòa giỡn với fan mình, thì người không thích Hòa lại kêu đó là hành động kỳ. Còn như fan của Hòa thì được dịp tương tác với thần tượng. Kiểu có gì đâu vẫn là câu giỡn thường ngày của Hòa với fan mà thôi. Có chăng mọi người đang nhìn với cái nhìn tiêu cực", quản lý Hòa Minzy phân trần với truyền thông. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-khang-dinh-chi-dua-gion-khi-duoc-fans-gop-y-n-173252.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất