Hòa Minzy hành động 'lầy lội' trong đám cưới, khán giả: 'Hết vui, lố lăng rồi'

Mới đây, Hòa Minzy gây chú ý khi nhảy hết sức mình trong một đám cưới người quen, đến mức quá khích nắm luôn cả tóc của Tăng Duy Tân.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một video Hòa Minzy và Tăng Duy Tân cùng nhau tham dự một đám cưới. Trong đoạn clip, Hòa Minzy gây tranh cãi khi có hành động nắm tóc Tăng Duy Tân để nhảy. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ cần giữ hình ảnh nhân vật công chúng, hạn chế những động tác quá khích. Song vẫn có người bênh vực cô vì hết mình chung vui trong đám cưới bạn bè.

Khán giả T.T nhận xét: "Dù biết là ngày vui nhưng Hòa Minzy nên biết cách kiểm soát hành động và cảm xúc của mình. Theo dõi thông tin về bạn, trước đây đi đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng vậy. Làm một hai lần thì còn vui chứ nhiều quá thì lố lăng, phản cảm".


Hòa Minzy gây tranh cãi khi nắm đầu Tăng Duy Tân nhảy trong đám cưới.

Trước đây, Hòa Minzy nhiều lần trở thành điểm nhấn khi tham gia đám cưới đồng nghiệp vì cô thường "nhảy bất chấp hình tượng", nhất là trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nữ ca sĩ không ngại lấy thùng giấy đội lên đầu, xắn váy áo, tháo giày, lăn lê bò toài trên sàn để nhảy.

Sau đám cưới Gin Tuấn Kiệt - Puka, nhiều khán giả góp ý Hòa Minzy về chuyện là người nổi tiếng nên hành động có chừng mực, nữ ca sĩ từng phân trần rằng: "Hình tượng là gì nhờ? Hình tượng tôi trước giờ chưa bao giờ là sang trọng, lịch sự hay hiền ngoan ấy. Tôi thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát và quậy, lầy mà ta.

Tôi đi đám cưới của bạn nên căn bản là tôi, mọi người bạn bè vui vẻ là trên hết. Còn tôi đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì hoàn toàn nhận góp ý của mọi người nè. Với cả tôi không hề say và tôi hoàn toàn kiểm soát được hành động của mình luôn".

Một số khán giả cũng đồng tình với Hòa Minzy, khen ngợi cô hết mình với bạn bè, những video nữ ca sĩ nhảy trong đám cưới còn gây sốt mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt xem.

Hòa Minzy hành động lầy lội trong đám cưới, khán giả: Hết vui, lố lăng rồi-1Hòa Minzy hành động lầy lội trong đám cưới, khán giả: Hết vui, lố lăng rồi-2
Hòa Minzy cho biết hình ảnh của mình chưa bao giờ là sang trọng, đi đám cưới chỉ muốn mọi người vui vẻ là trên hết.

Hòa Minzy sinh năm 1995, được biết đến qua chương trình Học viện ngôi sao và nhiều bản hit như Ăn Gì Đây?, Rời Bỏ, Thị Mầu,... Khán giả còn yêu mến nữ ca sĩ bởi tính cách hòa đồng, hài hước và mạnh mẽ.

Hơn một năm trở lại đây, Hòa Minzy gây chú ý bởi câu chuyện chia tay bạn trai thiếu gia, một mình nuôi con trai. Để chăm lo cho quý tử tốt nhất, nữ ca sĩ sẵn sàng livestream bán hàng, tạm ngừng đi hát để dành thời gian đưa con đi du lịch.

Mới đây, giọng ca Thị Mầu cho biết cổ họng cô gặp vấn đề và sẽ nghỉ hát minishow trong năm 2024. Cô chia sẻ: "Bác sĩ cũng đã cảnh báo về vấn đề này nhưng thời gian qua khối lượng công việc quá tải khiến cho cổ họng bị tổn thương hơn".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hanh-ong-lay-loi-cua-hoa-minzy-trong-am-cuoi-khan-gia-phan-anh-het-vui-lo-lang-roi-a640114.html

Tăng Duy Tân Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao