Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu 'đo minh bạch'

Ngay khi Hòa Minzy công khai chiều cao mới, dân mạng đào những status năm xưa để "chất vấn" mẹ bỉm.

Mới đây, Hòa Minzy đi khám tổng quát sức khỏe. Cũng vì thế mà nữ có dịp đo đạc lại chiều cao, cân nặng của mình.

Theo chia sẻ từ giọng ca trẻ, cô cao 1m56, nặng 43kg. "Rõ ràng 1m56 nha, đừng có ăn gian 6 phân của tui nha", Hòa Minzy hào hứng với chỉ số từ bệnh viện.

Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-1Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-2
Hòa Minzy thông báo chiều cao 1m56.

Trước nay, Hòa Minzy vẫn được biết đến với chiều cao 1m55, bản thân cô từng nhiều lần xác nhận điều này. Cũng vì thế mà giọng ca gốc Bắc Ninh luôn góp mặt trong danh sách những sao nữ có chiều cao khiêm tốn nhất làng giải trí.

Nhưng khi nữ ca sĩ công khai số đo mới 1m56, cư dân mạng thi nhau "đào mộ" những bài đăng cũ của cô, cho thấy mỗi năm khai một khác. Từ đó, dân mạng chất vấn mẹ bỉm theo cách cực "lầy".

Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-3
Hòa Minzy năm nay cao 1m56, năm ngoái cao 1m55. 

Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-4
Năm 2014, cô cho biết cao 1m50.

Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-5
Rồi cũng có dân mạng "mang máng" lần nào đó nữ ca sĩ khai 1m57.

Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-6
Một người bạn trêu chọc Hòa Minzy: "Ca sĩ bây giờ ảo lắm. Đề nghị Thị Hòa đo lại chiều cao một cách trung thực. Hãy minh bạch chiều cao đi".

Trước đây, Hòa Minzy từng nhiều lần để lộ chiều cao khiêm tốn khi chung khung hình với đồng nghiệp. Mặc dù "thấp bé nhẹ cân", nhưng nữ ca sĩ luôn tự tin khi đọ dáng, nhiều bức ảnh khiến dân mạng bật cười.

Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-7Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-8Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-9Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-10Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-11Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-12Hòa Minzy mỗi năm khai một chiều cao, bị yêu cầu đo minh bạch-13
Hòa Minzy tự tin đọ chiều cao dàn sao Việt.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-moi-nam-khai-mot-chieu-cao-bi-yeu-cau-minh-bach-n-284896.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao