Tặng tình địch cú tát trời giáng, Hoà Minzy nhận cái kết bất ngờ với mối tình cùng trai trẻ

Tưởng rằng hạnh phúc, Hoà Minzy đắng lòng khi phải lòng với "sở khanh" trai trẻ trong MV mới.

Giữ đúng như lời hứa đầu năm của mình, trong năm 2018, Hoà Minzy đã cho thấy sự tập trung cho âm nhạc khi ra mắt liên tiếp các sản phẩm từ Rời bỏ đến Nàng tiên cá đều chỉn chu khá chỉn chu.


MV "Chấp nhận" - Hoà Minzy

Sau khi ra mắt Rời bỏ, Hoà Minzy đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Tối 30/10, nữ ca sĩ đã góp mặt vào đường đua Vpop tháng 10 với ca khúc Chấp nhận, còn được biết đến là phần 2 của bản hit Rời bỏ ra mắt vào tháng 6 vừa qua.

Để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả sau câu chuyện tình dang dở trong MV trước, Hoà Minzy đã viết tiếp mối tình chị - em mang đủ cung bậc vui - buồn - hiểu lầm - chia ly thông qua bản ballad được sáng tác bởi nhạc sĩ An Trịnh. Cái kết của phần 1 khiến khán giả tò mò và đưa ra nhiều diễn biến tiếp theo cho phần 2.

Tặng tình địch cú tát trời giáng, Hoà Minzy nhận cái kết bất ngờ với mối tình cùng trai trẻ-1

Khi con người ta yêu, đâu phải ai cũng cảm thấy hạnh phúc. Sự ích kỷ trong mỗi con người đôi khi đã vô tình mang lại những khổ đau cho người mình yêu thương nhất. Ca khúc này như tiếng lòng của những ai đã chịu đựng đủ, kìm nén đủ sự tổn thương khi chấp nhận đau khổ để yêu một ai đó… 

Hoà Minzy một lần nữa đã chạm được đến trái tim của những-kẻ-bị-tổn-thương trong tình yêu thông qua MV với nội dung tiếp nối câu chuyện tình yêu giữa cô y tá và chàng sinh viên trẻ Quốc Anh.

Tặng tình địch cú tát trời giáng, Hoà Minzy nhận cái kết bất ngờ với mối tình cùng trai trẻ-2Tặng tình địch cú tát trời giáng, Hoà Minzy nhận cái kết bất ngờ với mối tình cùng trai trẻ-3

Nói về MV mới lần này, Hoà Minzy chính là người viết tiếp cho kịch bản. Một câu chuyện có kết thúc khá bất ngờ khiến khán giả có nhiều cùng nhiều cảm xúc khác nhau. Là một người cầu toàn trong các sản phẩm của bản thân, Hoà Minzy cho biết đáng lẽ MV cho ra đời sớm nhưng vì sự chăm chút của bản thân muốn cho nó hoàn hảo từ âm nhạc và MV nên phải đến tháng 10 MV mới chính thức được lên sóng.

Khả năng diễn xuất của Hoà Minzy cũng một lần nữa được nữ ca sĩ chứng minh ngay trong chính MV của mình.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-nhan-cai-ket-bat-ngo-voi-moi-tinh-cung-trai-tre-n-168123.html

Hoà Minzy Vpop music video

Tin tức mới nhất