Hòa Minzy nói đạt giải nhất cuộc thi chạy mà sợ bị bóc phốt nói dối

Hòa Minzy phải đăng đàn đính chính vì sợ bị bóc phốt phát ngôn sai ở "Sao Nhập Ngũ".

Hòa Minzy vừa gây xôn xao mạng xã hội khi đăng đàn kể chuyện sợ bị bóc phốt vì tuyên bố đạt giải nhất cuộc thi chạy trong trailer tập 2 show Sao nhập ngũ 2022.

Hòa Minzy nói đạt giải nhất cuộc thi chạy mà sợ bị bóc phốt nói dối-1
Hòa Minzy ở chương trình Sao nhập ngũ 2022.

Vì lúc quay hình Sao nhập ngũ, Hòa Minzy tuyên bố quá hùng hồn nên lúc xem lại phần thú nhận này, nữ ca sĩ có phần "hơi rét".

Thế là Hòa Minzy thú tội trước rằng cô không nhớ rõ lúc còn đi học có đạt giải nhất cuộc thi chạy hay không, mà vì đã lỡ mạnh mồm tuyên bố nên Hòa Minzy mong các thầy cô ở trường cũ có thể giúp cô xác nhận thông tin này.

Việc Hòa Minzy chủ động thú tội khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Một số bạn bè, thầy cô cũ cũng lên tiếng xác nhận là hồi còn đi học, Hòa Minzy đạt giải nhất ở cả cuộc thi hát lẫn cuộc thi chạy.

Hòa Minzy quá lắm trò, chẳng những thế lại còn xem kỹ càng từng chi tiết trong Sao nhập ngũ nên mới đăng đàn tuyên bố như thế này.

Hòa Minzy nói đạt giải nhất cuộc thi chạy mà sợ bị bóc phốt nói dối-2Hòa Minzy nói đạt giải nhất cuộc thi chạy mà sợ bị bóc phốt nói dối-3
Hòa Minzy sợ bị bóc phốt nên phải đăng đàn thú tội thế này.

Hiện tại, Hòa Minzy đang nhận nhiều bình luận trái chiều rằng có cách hành xử lố lắng, gây phiền hà cho người khác. Lý do là Hòa Minzy mang theo rất nhiều đồ đạc không cần thiết cho 7 ngày ở quân ngũ gồm micro, váy dạ hội, thau đựng nước, gáo múc nước, tô và muỗng đũa ăn mì gói.

Đến lúc bị Trung đội trưởng Phạm Quang Khải hỏi thì Hòa Minzy lại bảo: "Tôi cũng biết là ở trong môi trường quân đội đã có nhưng vì 2 đứa em tôi đã lặn lội mang đến tặng tôi nên hôm nay tôi cũng mang theo để ít nhất để lên hình cho nó vui".

Netizen cho là ở các mùa trước, nhiều nghệ sĩ từng bị nhắc nhở chuyện mang theo đồ đạc linh tinh vào quân ngũ là không được chấp nhận, vậy thì vì lý do gì Hòa Minzy đã biết rõ vẫn còn bất chấp để mang theo. Một số khán giả còn nặng lời chê bai Hòa Minzy cố gắng bày trò nhằm câu kéo sự chú ý.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lam-tro-nhu-hoa-minzy-len-sao-nhap-ngu-noi-dat-giai-nhat-cuoc-thi-chay-ma-so-bi-boc-phot-noi-doi-de-chiem-spotlight-162221203080458356.htm

Sao nhập ngũ Hòa Minzy

Tin tức mới nhất