Hòa Minzy nói gì khi 'bên trọng Đức Phúc, bên khinh Erik'?

Khi Đức Phúc ra MV, Hòa Minzy ủng hộ hết mình; khi Erik ra bài hát, cả tháng vẫn không thấy Đức Phúc và Hòa Minzy có lời nào cổ vũ.

Mới đây, Đức Phúc gây chú ý khi bật khóc nức nở vì nhắc đến tình cảm mà Hòa Minzy và Erik luôn đồng hành và hỗ trợ cho anh suốt nhiều năm qua.

Cũng không quá bất ngờ về điều này vì gia đình hoa dâm bụt với 3 thành viên Đức Phúc - Erik - Hoà Minzy đích thị là hội bạn vừa thành công vừa yêu thương nhau đáng ngưỡng mộ trong Vbiz. 

Hòa Minzy nói gì khi bên trọng Đức Phúc, bên khinh Erik?-1
Bộ ba gia đình hoa dâm bụt vẫn luôn thân thiết sau những tin đồn tan rã

Nhưng điều khiến netizen không hài lòng là khi Đức Phúc ra MV thì "chị cả" Hòa Minzy ủng hộ hết mình, còn Erik ra bài hát cả tháng nhưng lại bị các thành viên còn lại "ghẻ lạnh", không có bất kì status nào ủng hộ. 

Cụ thể, khi Đức Phúc tung MV chính thức thì trên trang cá nhân của Hòa Minzy và cả Erik liên tục có động thái ủng hộ, chia sẻ teaser Ngày Đầu Tiên, viết status hào hứng với lần trở lại ngay sát Valentine của Đức Phúc.

Hòa Minzy nói gì khi bên trọng Đức Phúc, bên khinh Erik?-2Hòa Minzy nói gì khi bên trọng Đức Phúc, bên khinh Erik?-3Hòa Minzy nói gì khi bên trọng Đức Phúc, bên khinh Erik?-4
Hòa Minzy và Erik thường xuyên chia sẻ về lần trở lại này của Đức Phúc

Ngược lại khi Erik ra mắt MV Yêu Đương Khó Quá Thì Chạy Về Khóc Với Anh cách đây đã gần 1 tháng, cả Đức Phúc và Hòa Minzy đều không có bất kỳ động thái ủng hộ nào trên MXH. 

Trước thắc mắc khó hiểu này, Hòa Minzy lên tiếng giải thích bài hát mới của Erik là bài quảng cáo nhãn hàng và đó không phải bài hát nằm trong dự án chính thức của Erik.

Hòa Minzy nói gì khi bên trọng Đức Phúc, bên khinh Erik?-5

Tuy không biết câu trả lời của nữ ca sĩ đã khiến cư dân mạng hài lòng hay chưa, nhưng đây không phải lần đầu bộ 3 này dính tin đồn rạn nứt "cạch mặt". 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-noi-gi-khi-ben-trong-duc-phuc-ben-khinh-erik-n-295889.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao