Hòa Minzy nổi máu mê trai, lao lên sân khấu nắm tay khách mời

Những tình huống hài hước "cười ra nước mắt" sẽ xuất hiện khiến tập 2 trở nên màu sắc, hấp dẫn từng phút.

Sau tập 1 với màn chào sân ấn tượng, 7 thí sinh đã cho khán giả thấy khả năng hát nhạc trữ và bolero. Tuần này, lần đầu tiên các ca sĩ chính sẽ tranh giành khách mời và cùng nhau tìm ra một nửa hoàn hảo. 

Với chủ đề "Bolero truyền thống", chương trình có sự xuất hiện của Lý Thu Thảo, Hoàng Ngọc Sơn, Phương Liên, Bằng Chương, Cao Công Nghĩa, Ý Linh, Triệu Quân - những Quán quân và Á quân của Thần tượng Bolero.

Sau mỗi màn trình diễn của khách mời, nếu yêu thích ai, thí sinh chính sẽ đứng dậy và thuyết phục họ bắt cặp với mình. Những tình huống hài hước "cười ra nước mắt" sẽ xuất hiện khiến tập 2 trở nên màu sắc, hấp dẫn từng phút. 

Hòa Minzy nổi máu mê trai, lao lên sân khấu nắm tay khách mời-1

Hòa Minzy nổi máu mê trai, lao lên sân khấu nắm tay khách mời-2

Cô nàng "tăng động" Hòa Minzy luôn là nhân vật gây cười. Sau phần thi của một "soái ca", Hòa Minzy nổi cơn "mê trai", lao lên sân khấu nắm tay và chia sẻ: "Lúc đầu là trai nên đã có một chút ưu tiên và khi nghe giọng hát thì cảm thấy rất phù hợp. Vì vậy không có lý do gì em không đứng lên và may mắn không có ai chọn hết, đây chắc chắn là định mệnh". 

HLV Quang Linh cũng "ủng hộ" cặp đôi này và cho rằng nam khách mời sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Hòa Minzy. Đặc biệt, cố vấn Ngọc Sơn đặt ngay câu hỏi liệu nam khách mời và Hòa Minzy có "yêu thương" nhau thật không?

Trước câu nói "ngọt như mật" từ nam khách mời, Hòa Minzy không ngần ngại nói "em thương anh" khiến khán giả thích thú bật cười. Đặc biệt, cả hai còn hòa giọng với nhau trong một ca khúc nổi tiếng cho thấy sự ăn khớp rất tự nhiên, tạo tiền đề cho những bứt phá ở vòng sau.

Hòa Minzy nổi máu mê trai, lao lên sân khấu nắm tay khách mời-3

Chưa dừng lại ở đó, 6 thí sinh còn lại cũng "không phải dạng vừa". Khán giả sẽ thấy Mai Tiến Dũng dùng vẻ điển trai của mình để "cướp" ngay thí sinh duyên dáng đầu tiên. 

Với cú lột xác ngoạn mục về ngoại hình cùng tính cách dễ thương, Đức Phúc cũng là đối thủ nặng ký trên "ghế nóng". Erik, Đào Bá Lộc cũng trổ tài hoạt ngôn để tranh giành khách mời.

Hòa Minzy nổi máu mê trai, lao lên sân khấu nắm tay khách mời-4Hòa Minzy nổi máu mê trai, lao lên sân khấu nắm tay khách mời-5

Giang Hồng Ngọc với chất giọng ấm áp cùng sự ngọt ngào cũng khiến các khách mời được chọn phải "tan chảy". Riêng Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ là nhân vật có số phận "hẩm hiu" nhưng lại có một cái kết bất ngờ và hạnh phúc nhất.

Tất cả sẽ cùng nhau tạo nên một cuộc chiến hài hước, thú vị và hoàn thành cặp đôi hoàn hảo để chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh giành ngôi vị nhất tuần.

Tập 2 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Cặp đôi hoàn hảo 2017 Tiêu Châu Như Quỳnh Đào Bá Lộc Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao