Màn tỏ tình gây 'chấn động' showbiz sẽ xuất hiện trong tập đầu 'Cặp đôi hoàn hảo'

Sau bao nhiêu năm đứng trên sân khấu, lần đầu tiên ca sĩ Quang Linh tỏ tình với Ngọc Sơn: "Sơn có biết là Linh yêu Sơn lắm không".

Ngay tập đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo - Bolero & Trữ tình, ngoài việc thưởng thức 7 tiết mục âm nhạc đặc sắc, khán giả sẽ phải cười nghiêng ngả với những nhận xét đáng yêu của các cố vấn âm nhạc. 


Quang Linh tỏ tình với Ngọc Sơn trong tập 1 "Cặp đôi hoàn hảo - Bolero & Trữ tình"

Sau bao nhiêu năm đứng trên sân khấu, lần đầu tiên ca sĩ Quang Linh tỏ tình với Ngọc Sơn: "Sơn có biết là Linh yêu Sơn lắm không". Đây là lời nói đùa hay thật sự là màn tỏ tình gây "chấn động" showbiz, tất cả sẽ có câu trả lời khi chương trình lên sóng.

Màn tỏ tình gây chấn động showbiz sẽ xuất hiện trong tập đầu Cặp đôi hoàn hảo-1

Màn tỏ tình gây chấn động showbiz sẽ xuất hiện trong tập đầu Cặp đôi hoàn hảo-2

Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ có phần "chào sân" vô cùng đặc biệt, mỗi thí sinh sẽ thể hiện ca khúc mình yêu thích nhất để khoe chất giọng và phong cách âm nhạc.

Màn tỏ tình gây chấn động showbiz sẽ xuất hiện trong tập đầu Cặp đôi hoàn hảo-3

7 thí sinh sẽ mang đến cho khán giả không gian âm nhạc đa sắc màu, trong đó nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Hai kỷ niệm một chuyến đi. Chất giọng ngọt ngào và cảm xúc, Giang Hồng Ngọc được Ngọc Sơn và Quang Linh khen nức nở "xứng đáng trở thành quán quân".

Màn tỏ tình gây chấn động showbiz sẽ xuất hiện trong tập đầu Cặp đôi hoàn hảo-4

Erik lựa chọn ca khúc Riêng một góc trời khiến HLV Ngọc Sơn phải đứng dậy vỗ tay trước giọng hát "đỉnh". Tiêu Châu Như Quỳnh mang đến Người đi ngoài phố, "soái ca" Mai Tiến Dũng "chào sân" bằng ca khúc Trăm nhớ ngàn thương.

Màn tỏ tình gây chấn động showbiz sẽ xuất hiện trong tập đầu Cặp đôi hoàn hảo-5

Màn tỏ tình gây chấn động showbiz sẽ xuất hiện trong tập đầu Cặp đôi hoàn hảo-6

Màn tỏ tình gây chấn động showbiz sẽ xuất hiện trong tập đầu Cặp đôi hoàn hảo-7

"Công chúa Bolero" Hòa Minzy tự tin hát ca khúc nổi tiếng từng được Lệ Quyên thể hiện rất thành công mang tên Mưa nửa đêm. Cô là một ẩn số thú vị và đối thủ đáng gờm đối với những thí sinh còn lại.

Màn tỏ tình gây chấn động showbiz sẽ xuất hiện trong tập đầu Cặp đôi hoàn hảo-8

Màn tỏ tình gây chấn động showbiz sẽ xuất hiện trong tập đầu Cặp đôi hoàn hảo-9

Sau câu chuyện tình cảm sóng gió trong thời gian vừa qua, Đào Bá Lộc mang đến ca khúc Gặp nhau làm ngơ, còn Đức Phúc sẽ trình diễn ca khúc Lệ đá.

Tập 1 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 12/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Cặp đôi hoàn hảo 2017 Đào Bá Lộc Erik Giang Hồng Ngọc Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao