Hòa Minzy nói tiếng Anh độc lạ: 'Do you… Tôm?'

Gặp khách nước ngoài, Hòa Minzy bất chợt nảy ra một câu tiếng Anh có "1-0-2": "Do you... tôm?", vì cô không biết "tôm" trong tiếng Anh là gì.

Sau khi Biển Của Hy Vọng lên sóng tập đầu tiên, khán giả đang rất mong chờ tập 2 để được gặp lại dàn cast dễ thương, hài hước và thưởng thức những ca khúc remake ấn tượng.

Trong trailer tập 2 vừa được tung ra, nhà hàng chính thức khởi động, hứa hẹn vô cùng nhộn nhịp với những pha tấu hài của Hòa Minzy khi cô nàng "bắn" tiếng Anh theo cách... không giống ai.

Hòa Minzy nói tiếng Anh độc lạ: Do you… Tôm?-1

Có vẻ như giọng ca Rời Bỏ đang thực hiện nhiệm vụ order thức ăn cho khách. Tuy nhiên, đến đoạn gặp khách nước ngoài, cô nàng bất chợt nảy ra một câu tiếng Anh có "1-0-2": "Do you... tôm?" và nhanh chóng cầu cứu sự hỗ trợ của đồng đội vì cô không biết "tôm" trong tiếng Anh là gì.

Màn trổ tài nói tiếng Tây của Hòa Minzy khiến hai vị khách "đơ" maast vài giây nhưng cũng không thể nhịn cười vì sự hài hước.

Hòa Minzy nói tiếng Anh độc lạ: Do you… Tôm?-2

Bên cạnh tình huống dở khóc dở cười của Hòa Minzy, Isaac cũng hứa hẹn sẽ là cây hài với những khoảnh khắc luống cuống vì rối khi quán đông khách. 

"Chết anh rồi, chưa bao giờ anh rối như vậy trong cuộc đời", Isaac hoảng hốt. Có vẻ chương trình đang dần tăng độ khó của thử thách, cùng xem anh cả của nhà hàng giải quyết ra sao nhé!

Hòa Minzy nói tiếng Anh độc lạ: Do you… Tôm?-3

Ngoài ra, khoảnh khắc dàn cast mặc đồ và đội mũ hóa thân thành những "ông già bà già Noel" cũng đáng chú ý không kém. Tập 2 lên sóng vào đúng dịp Giáng Sinh. Những ca khúc tràn ngập không khí Noel tại bờ biển Cô Tô thơ mộng, bên ánh đèn lung linh và bầu không khí ấm cúng trong mùa lễ đáng mong chờ chất năm. 

Tập 2 Biển của Hy vọng - show âm nhạc thực tế kết hợp ẩm thực, bảo vệ môi trường lên sóng lúc 20h30, thứ 5, ngày 22/12 trên nhiều nền tảng.


Hòa Minzy Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao