Hòa Minzy, Quân A.P tái hiện hit một thời của Sơn Tùng M-TP

Quân A.P – Hòa Minzy trở lại với “Như Ngày Hôm Qua” đình đám của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sau loạt song ca ngọt ngào.

Sau phần 1 với hơn 30 bài hát, Biển Của Hy Vọng được khán giả chờ mong có thêm nhiều màu sắc âm nhạc mới mẻ ở phần 2 - Sự Dữ Dội Của Biển. 

Ở phần mới với bối cảnh quay tại Làng chài cổ - Cù Lao Mái Nhà ở tỉnh Phú Yên, giám đốc sản xuất âm nhạc cũng tiết lộ sẽ bổ sung thêm nhạc cụ trong band nhạc. Điều này giúp cho âm nhạc có thêm năng lượng, nhưng vẫn giữ được sự mộc mạc, nhẹ nhàng theo đúng concept chương trình.

Hòa Minzy, Quân A.P tái hiện hit một thời của Sơn Tùng M-TP-1

Trong tập 9 lên sóng tối thứ 5, ngày 9/2, bên cạnh loạt ca khúc gợi nhớ tuổi thơ thì màn cover bản hit đình đám Như Ngày Hôm Qua của Sơn Tùng M-TP với phần thể hiện của Quân A.P - Hòa Minzy nhận được nhiều sự quan tâm. 

Ở bản gốc, Sơn Tùng M-TP từng “gây bão” với bản hit nhờ chất giọng mộc mạc, ấm áp thì ở bản cover, Quân A.P – Hòa Minzy cũng khoác lên nó một màu sắc khích lệ lớn nhờ bản phối chill nhưng không kém phần sôi động.

Hòa Minzy, Quân A.P tái hiện hit một thời của Sơn Tùng M-TP-2

Hòa Minzy, Quân A.P tái hiện hit một thời của Sơn Tùng M-TP-3

Giọng nữ nhẹ nhàng của Hòa Minzy và nam trầm khàn đặc trưng của Quân A.P đã khiến Như Ngày Hôm Qua trở thành phiên bản mới lạ, cuốn hút để khán giả sẵn sàng bấm nghe đi nghe lại mỗi khi cảm thấy trống vắng và căng thẳng.

Biển Của Hy Vọng lên sóng vào 20h30 thứ 5 hàng tuần trên HTV7.

     Khánh
Theo Vietnamnet


Quân A.P Hòa Minzy Sơn Tùng

Tin tức mới nhất