Hòa Minzy sắp cưới - Bích Phương 'dao kéo' mạnh tay: Tin đồn nào đủ sức đánh bật đối phương để lên top 1 tuần qua?

Hòa Minzy vướng nghi án sắp theo chồng bỏ cuộc chơi. Bích Phương lần đầu nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hòa Minzy vướng tin đồn sắp lên xe hoa 

Nổi bật nhất trong danh sách tin đồn sao Việt tuần qua là nữ ca sĩ Hòa Minzy. Từng bị "sao thị phi" chiếu mệnh không ít lần trong năm 2018, thế nhưng những ngày cận kề năm mới, giọng ca gốc Bắc Ninh bất ngờ trở thành tâm điểm truyền thông với nghi án sắp lên xe hoa. 

Hòa Minzy sắp cưới - Bích Phương dao kéo mạnh tay: Tin đồn nào đủ sức đánh bật đối phương để lên top 1 tuần qua?-1
Hòa Minzy sẽ lên xe hoa trong thời gian tới?

Nguyên nhân xuất phát từ những hình ảnh được bạn trai Hòa Minzy - Nguyễn Minh Hải chia sẻ trên trang cá nhân. Không chỉ "khoe" căn nhà được cho là tậu để cưới vợ, người tình của nữ ca sĩ còn viết: "Cái gì đến cũng sẽ đến, đăng vài tấm của điều sẽ đến trong năm nay". Điều này dấy lên nghi ngờ nữ ca sĩ và người yêu sắp về chung một nhà. 

Được biết, tổ ấm trong tương lai của giọng ca Rời bỏ được thiết kế với tông trắng là gam màu chủ đạo. Căn biệt thự được Minh Hải sắm sửa có giá lên tới chục tỷ đồng. 

Trước bài đăng trên mạng xã hội của bạn trai doanh nhân, Hòa Minzy "lầy lội": "Xây nhà để lấy vợ hả anh Hải?". Đáp lại, Minh Hải khẳng định: "Chứ không lẽ xây nhà để đi tán gái hở vợ? Chứ vợ muốn ai sẽ ở với chồng ở đấy mà vợ bảo không đùa đâu?".

Hòa Minzy sắp cưới - Bích Phương dao kéo mạnh tay: Tin đồn nào đủ sức đánh bật đối phương để lên top 1 tuần qua?-2
Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia.

Nhận được câu trả lời "mật ngọt" nhưng giọng ca họ Nguyễn vẫn hờn yêu: "Chưa cưới người ta đã làm phòng ngủ, phòng thay đồ cho luôn rồi". Mặc kệ bạn gái trêu đùa, Minh Hải tiếp tục khoe hình ảnh phòng chứa đồ với những bộ trang phục yêu thích của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ ghen tị.

Dù khá thoải mái nhắc tới chuyện cưới xin nhưng hiện tại cả hai vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào về thông tin này. 

Bích Phương lần đầu lên tiếng về tin đồn "dao kéo"

Cũng trong tuần qua, Bích Phương bất ngờ trở thành tâm điểm truyền thông khi lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Từng xuất hiện với ngoại hình không mấy nổi bật cùng làn da đen nhẻm, thế nhưng sau 8 năm đặt chân vào showbiz, nữ ca sĩ ngày càng "hớp hồn" người hâm mộ bằng nhan sắc quá đỗi quyến rũ. 

Hòa Minzy sắp cưới - Bích Phương dao kéo mạnh tay: Tin đồn nào đủ sức đánh bật đối phương để lên top 1 tuần qua?-3
Nhan sắc Bích Phương thời mới vào nghề và hiện tại.

Gương mặt thon, sống mũi thanh thoát... giúp Bích Phương "thôi miên" khán giả. Tuy nhiên, việc "lên hương" nhan sắc của giọng ca Bùa yêu khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ... Cũng từ đây, nhiều người đặt ra nghi án nữ ca sĩ đã can thiệp "dao kéo" để có vẻ ngoài xứng tầm mỹ nhân. 

Trước ồn ào xoay quanh nhan sắc của bản thân, Bích Phương khẳng định cô muốn mọi người chú ý vào âm nhạc thay vì những chuyện "chẳng vào đâu". 

Hòa Minzy sắp cưới - Bích Phương dao kéo mạnh tay: Tin đồn nào đủ sức đánh bật đối phương để lên top 1 tuần qua?-4
Bích Phương với vẻ ngoài nóng bỏng.

"Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý, nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc - vì tôi là ca sĩ.

Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn ở đây tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất", Bích Phương lên tiếng.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-bich-phuong-canh-tranh-tin-don-sao-viet-tuan-qua-n-170627.html

Tin đồn của sao Bích Phương Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao