Hòa Minzy 'than vãn' chọn sai trang phục, fan liền trấn an đặc biệt

Trong buổi biểu diễn tại Huế mới đây, Hòa Minzy đã có màn "than vãn" với fan của mình về việc nhầm lẫn lịch trình khiến cô chọn sai trang phục.

Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hòa Minzy đã có màn tương tác, giao lưu nhớ đời với fan trong lần biểu diễn tại Huế.

Cụ thể, Hòa Minzy "than vãn" với fan của mình về việc nhầm lẫn lịch trình khiến cô chọn sai trang phục. 

"Cứ tưởng là diễn ở Đà Lạt cơ. Mặc chiếc đầm này hơi nóng nha", Hòa Minzy bộc bạch.

Hòa Minzy than vãn chọn sai trang phục, fan liền trấn an đặc biệt-1

Hình ảnh nữ ca sĩ đầm đìa mồ hôi cũng là minh chứng rõ nét nhất cho câu nói của cô. Trong thời gian tháng 8, buổi tối ở Huế tương đối nóng.

Ngay sau đó, nhiều fan đã liền trấn an rằng cô nên nói là "lạnh" để quên bớt đi sức nóng từ thời tiết. Và nữ ca sĩ cũng ngay lập tức áp dụng việc này.

Hòa Minzy than vãn chọn sai trang phục, fan liền trấn an đặc biệt-2

Ngoài ra, do không nhận thấy bản thân đang bị quay phim, cô còn để lộ một đôi guốc tương đối cao cùng câu nói: "Chết rồi, lùn rồi".

Chưa dừng lại, Hòa Minzy còn để ý một vật thể phía dưới sân khấu và cho rằng đó là tiền. Tuy nhiên sau đó, cô cũng đã xác định lại là không phải.

Có thể thấy, Hòa Minzy cũng rất chịu khó tương tác, giao lưu với khán giả và người hâm mộ đến xem mình biểu diễn. Những đoạn clip ghi lại các khoảnh khắc thân thiện, vui vẻ thế này của Hòa Minzy và fan cũng nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Hòa Minzy than vãn chọn sai trang phục, fan liền trấn an đặc biệt-3

Hòa Minzy được dân tình ưu ái gọi biệt danh "ca sĩ quốc dân" quả không sai. Hiện tại, giọng ca Bắc Ninh đang là một trong những nữ ca sĩ ngày càng thu hút được nhiều người hâm mộ. 

Với Hòa Minzy, dường như cô không có khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ. Không chỉ bởi giọng hát ngày càng lên hương mà còn ở tính cách vui vẻ, hài hước và hơn hết là độ thương, quan tâm đến fan. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất