Mở karaoke tại gia, Hòa Minzy tiết lộ dòng nhạc từng muốn theo đuổi đến fan cứng cũng không nghĩ ra

Nổi tiếng với những ca khúc nhạc trẻ, không ai ngờ Hòa Minzy lại có đam mê với thể loại dân ca - trữ tình và từng có ý định theo đuổi dòng nhạc này.

Diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã làm đảo lộn cuộc sống và công việc của nhiều nghệ sĩ Việt. Giữa những ngày dịch bệnh, ế show và phải bất đắc dĩ phải kéo dài kỳ nghỉ Tết, không ít ca sĩ phải mở liveshow tại gia, quay những clip hát hò để thỏa nỗi nhớ sân khấu, nhớ khán giả.

Cách đây không lâu, khán giả từng cười phì khi Đức Phúc mở show diễn phục vụ 2 khán giả là Hòa Minzy và Erik thì mới đây, đến lượt chị cả gia đình Hoa dâm bụt đăng tải lên Instagram cách mà cô “chống chọi” qua mùa dịch khiến người hâm mộ thích thú.

Mở karaoke tại gia, Hòa Minzy tiết lộ dòng nhạc từng muốn theo đuổi đến fan cứng cũng không nghĩ ra-1

Đáng nói, không thể hiện những ca khúc nhạc trẻ, hot hit như mọi khi, lần này Hòa Minzy chọn thể loại nhạc khó nhằn là dân ca – trữ tình để khoe giọng.

Nhìn cách giọng ca Rời Bỏ cân trọn những nốt cao chót vót của ca khúc bất hủ Thơ Tình Của Núi, nhiều người không khỏi trầm trồ ngạc nhiên không chỉ bởi cách xử lý quá tốt của Hòa Minzy mà còn bởi chia sẻ: “Đây là thể loại âm nhạc Hoà yêu thích nhất, sở trường của Hoà nhất và đã từng muốn theo đuổi nhất”.

Những người hâm mộ Hòa Minzy chắc hẳn không ai không biết về khả năng hát nhiều thể loại nhạc đa dạng của cô. Còn nhớ khi tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen 2016, cô nàng từng khiến các giám khảo và người xem “tròn mắt” vì hoàn thành quá xuất sắc mọi nhiệm vụ mà chương trình đặt ra.

Mở karaoke tại gia, Hòa Minzy tiết lộ dòng nhạc từng muốn theo đuổi đến fan cứng cũng không nghĩ ra-2

Hiện tại, các fan của chị cả gia đình Hoa dâm bụt đang chờ đợi màn tái xuất của thần tượng khi trước đó Hòa Minzy từng hé lộ sẽ trở lại thật hoành tráng trong năm 2020.

F.T
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao