Hòa Minzy tiết lộ tin nhắn chia tay từ Công Phượng: 'Anh xin lỗi, em rất tốt nhưng anh không muốn ồn ào'

"Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”, dòng tin nhắn từ Công Phượng đặt dấu chấm hết cho cuộc tình với Hòa Minzy.

Cách đây ít lâu, chuyện tình Hòa Minzy - Công Phượng từng là tâm điểm chú ý của truyền thông. Năm 2015, Hòa Minzy - Công Phượng vướng tin đồn hẹn hò khi một bức ảnh ghi lại khoảng khắc tình tứ của cặp đôi xuất hiện trên mạng xã hội.

Trong các trận thi đấu của nam cầu thủ xứ Nghệ ở trong nước và ngoài nước đều có Hòa Minzy đi cùng. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau. Thậm chí người đẹp Bắc Ninh còn xăm tên bạn trai lên ngực và Công Phượng xăm bông hoa hồng lớn ở cánh tay - biểu tượng của Hòa Minzy. Thế nhưng, cả hai chưa bao giờ công khai mối quan hệ tình cảm.
 


Clip Hòa Minzy tiết lộ tin nhắn chia tay từ Công Phượng.


Tuy nhiên, sau khoảng thời gian mặn nồng, cả hai chính thức đường ai nấy đi. Hòa Minzy nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích từ phía người hâm mộ. Thế nhưng ít ai biết trong những “ngày đen tối” đó, người đẹp Bắc Ninh phải vật lộn với nỗi buồn, tủi và cả căn bệnh tự kỷ.

Trong một talkshow, nữ ca sĩ họ Nguyễn lần đầu lên tiếng chia sẻ về Công Phượng  - người yêu cũ cùng như những sóng gió mà cô gặp phải khi chấm dứt tình cảm với cầu thủ xứ Nghệ. Nhắc lại chuyện cũ, Hòa Minzy khẳng định đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng cô nói tới vấn đề này bởi giọng ca sinh năm 1995 không muốn bị xem lấy chuyện cá nhân để pr cho bản thân. 
 

Hòa Minzy tiết lộ tin nhắn chia tay từ Công Phượng: Anh xin lỗi, em rất tốt nhưng anh không muốn ồn ào-1
Nữ ca sĩ Hòa Minzy lần đầu lên tiếng chuyện tình cảm với Công Phượng.


Nữ ca sĩ sinh năm 1995 chia sẻ thời gian yêu Công Phượng, cô gặp phải không ít khủng hoảng trong cuộc sống và bị trầm cảm. "Trong khoảng thời gian 3 tháng tôi đã không nói chuyện với bất cứ ai. Bố mẹ vào chăm nhưng tôi chỉ trốn trên gác, giờ ăn thì mang cơm lên rồi đợi tôi ngủ mới dọn dẹp. Ba mẹ tôi đi tập thể dục, tôi mới dám trốn xuống tắm để đỡ gặp mọi người, đỡ gặp những câu hỏi của bố mẹ”, người đẹp 22 tuổi tâm sự.

Sau những ngày hành hạ bản thân và trốn thế giới, nữ ca sĩ bình tĩnh và quyết định mở lại trang cá nhân. Cô đọc được những tin nhắn chửi rủa từ cộng đồng mạng, thậm chí cả những lời lẽ không tốt xúc phạm đến gia đình mình. Trước những lời cay độc từ antifan, nữ ca sĩ quyết định lên tiếng về chuyện tình cảm không phải vì đau khổ mà vì ba mẹ cô phải chịu áp lực.

“Chửi tôi cũng được, giết tôi cũng được nhưng với riêng ba mẹ tôi thì không được phép đụng đến họ. Bạn chẳng là ai trong cuộc đời này cả và bạn không có quyền làm bất cứ điều này”, giọng ca sinh năm 1995 ngấn lệ. Vượt qua nỗi buồn, giọng ca 22 tuổi cũng tự cố gắng vượt qua, tìm lại năng lượng mới cho mình để phát triển sự nghiệp.

Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ khẳng định tất cả những hình ảnh bị lộ ra như gọi facetime với Công Phượng, ảnh hôn môi… đều không phải do cô tạo ra mà chỉ là sự cố.
 

Hòa Minzy tiết lộ tin nhắn chia tay từ Công Phượng: Anh xin lỗi, em rất tốt nhưng anh không muốn ồn ào-2
Bức ảnh gây bão của Hoàn Minzy - Công Phượng.

Hòa Minzy tiết lộ tin nhắn chia tay từ Công Phượng: Anh xin lỗi, em rất tốt nhưng anh không muốn ồn ào-3
Cả hai liên tục có những tín hiệu tình yêu trong quãng thời gian yêu nhau.


Bên cạnh đó, người đẹp Kinh Bắc cũng nhắc tới chuyện chia tay với cầu thủ xứ Nghệ Công Phượng. Cô cho biết, anh là người chủ động nhắn tin chia tay sau khoảng thời gian yêu nhau. Công Phượng viết: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”. 

Nhận được tin nhắn, Hòa Minzy ngỡ ngàng và gửi lại: “Em chưa đồng ý chia tay. Em không muốn chuyện của mình như trò tình cảm con nít. Em yêu và chia tay rất rõ ràng. Nếu anh quyết định chia tay em thì mình chia tay luôn chứ không có nói chia tay xong rồi quay lại”.

Không chấp nhận chia tay, nữ ca sĩ vẫn nhắn tin đều đặn mỗi ngày với dòng tin mùi mẫn: “Em nhớ anh” trong suốt 2 tháng, tuy nhiên cô không hề nhận được bất cứ hồi âm nào từ người cũ. 
 

Hòa Minzy tiết lộ tin nhắn chia tay từ Công Phượng: Anh xin lỗi, em rất tốt nhưng anh không muốn ồn ào-4
Hòa Minzy cho biết chính Công Phượng là người chủ động chia tay.


Nhắc lại chuyện tình cảm khi đó, Hoà Minzy chia sẻ cô giống như đang yêu đơn phương một người. Sau hai tháng “lặn mất tăm”, cầu thủ sinh năm 1995 bất ngờ nhắn tin hỏi thăm sức khỏe và công việc của cô. Nhưng chuyện gì đến cũng đến, cả hai chính thức chấm dứt mối tình nhiều sóng gió sau hơn 2 năm hạnh phúc.

Dù không phải là người chủ động chia tay nhưng Hoà Minzy cho biết cô chưa bao giờ suy nghĩ không tốt về người yêu và chuyện tình cảm của mình. Nữ ca sĩ khẳng định cô yêu hết lòng nên dù chia tay hay ở bên cạnh cũng không hối tiếc vì bất cứ điều gì.

Đồng thời, giọng ca Bắc Ninh cũng nhắn nhủ tới tình cũ: “Mong anh sẽ trở thành một đỉnh cao mới. Hãy thật hạnh phúc và bước lên con đường vinh quang của mình nha”.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Công Phượng Hòa Minzy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất