Giữa lùm xùm sinh con cho thiếu gia nhà giàu, Hòa Minzy bỗng tìm thấy 'em gái thất lạc'

Dù chẳng có quan hệ ruột thịt song cô gái này lại cực giống giọng ca gốc Bắc Ninh.

Chuyện người giống nhau dù không cùng huyết thống không phải trường hợp hiếm gặp. Đặc biệt, việc xuất hiện những bản sao của người nổi tiếng càng nhận được sự quan tâm lớn.

Mới đây, một cô gái bất ngờ gây chú ý khi được nhận xét là "chị em thất lạc" của Hòa Minzy nhờ sở hữu nhiều nét tương đồng. Theo đó, so sánh đôi mắt, sống mũi, nụ cười,... cô gái và Hòa Minzy khiến người nhìn dễ hiểu lầm họ là một.


Đây là đâu và Hòa Minzy là ai?

Cô gái đang được nhắc đến có tên đầy đủ Phạm Thị Hồng Ngọc. Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm và hiện là giảng viên một trường Cao đẳng tại Hà Nội.

Không chỉ dân mạng, chính Hồng Ngọc và bạn bè cũng thấy cô giống giọng ca Rời bỏ. "Thực ra cũng không phải lần đầu mình nghe mọi người nói giống ca sĩ Hoà Minzy. Ngày xưa xem các chương trình của nữ ca sĩ tham gia mình đã rất yêu thích chị ấy rồi. Bạn bè bảo có nét giống, mình tự soi gương cũng thấy có đôi nét gì đó thật".


Hòa Minzy bên phải khung hình nhé!

Ngay cả bố mẹ Hồng Ngọc đã từng nhầm Hòa Minzy là con gái khi xem hình ảnh nữ ca sĩ trên mạng xã hội. "Có lần thấy ảnh ca sĩ Hoà Minzy trên Facebook, bố mẹ còn nhầm mình với chị ấy".

Được giống với ca sĩ nổi tiếng, nữ giảng viên cảm thấy rất vui nhưng cũng lo lắng bởi sợ bị hiểu "ké fame" hay là cái bóng của người khác.


Chân dung nữ giảng viên được ví là bản sao Hòa Minzy.

"Thực ra ai cũng muốn là phiên bản duy nhất của chính mình. Khi được giống với ca sĩ Hoà Minzy, nó giúp mình được mọi người để ý hơn hay đi đâu cũng nhận được sự chú ý", Ngọc tâm sự.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ngoài công việc giảng dạy Hồng Ngọc còn tham diễn xuất trong một số phim sitcom, đóng MV, quảng cáo.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-tim-thay-em-gai-that-lac-n-201717.html

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất