Truy tìm cô gái được mệnh danh là 'chị em thất lạc' với Lưu Diệc Phi và Trương Bá Chi

Sở hữu gương mặt có nhiều nét giống Lưu Diệc Phi cùng nụ cười na ná Trương Bá Chi, cô gái có tên Phan Thiệu Quân lập tức được gán ghép là "chị em thất lạc" với 2 ngôi sao nổi tiếng.

Từ xưa đến nay, chuyện người giống nhau không hề hiếm gặp. Tuy nhiên, mới đây trang Sina đăng tải một cô gái mang nhiều đặc điểm giống hai mỹ nhân nổi tiếng Lưu Diệc Phi và Trương Bá Chi thu hút sự chú ý.

Theo đó, nếu nhìn từng đường nét trên khuôn mặt của cô nàng này nhiều ý kiến cho rằng cô là bản sao của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Xét về nụ cười, nữ chính lại mang đặc điểm của mỹ nhân Trương Bá Chi. Ngay lập tức, bộ ba nhân vật được cộng đồng mạng gán ghép là "chị em thất lạc".
 

Truy tìm cô gái được mệnh danh là chị em thất lạc với Lưu Diệc Phi và Trương Bá Chi-1
Với mái tóc thẳng dài, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt hút hồn cùng sống mũi cao, cô bạn này khiến nhiều người liên tưởng đến "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi (ảnh phải).
 

Truy tìm cô gái được mệnh danh là chị em thất lạc với Lưu Diệc Phi và Trương Bá Chi-2
Khi cười tươi cô nàng được cho là giống với diễn viên Trương Bá Chi (ảnh phải).
 

Truy tìm cô gái được mệnh danh là chị em thất lạc với Lưu Diệc Phi và Trương Bá Chi-3
Dù giống Lưu Diệc Phi hay Trương Bá Chi, có một điều không thể phủ nhận rằng cô gái này cực kì xinh xắn.
 

Cái tên đang gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc này là Phan Thiệu Quân - SN 1995 (biệt danh Kiwi), đến từ thành phố Thành Đô thuộc tỉnh Tứ Xuyên. Thiệu Quân hiện là sinh viên khoa Hí kịch của Học viện Âm nhạc Tứ Xuyên.

Không chỉ thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, Thiệu Quân còn là một cô gái đa tài. Ngoài việc học tập chính ở trường, 9X còn tham gia diễn xuất, đóng kịch, làm người dẫn chương trình, người mẫu ảnh. Đặc biệt, Quân có thể chơi thành thạo 3 loại đàn piano, guitar và ukelele.
 

Truy tìm cô gái được mệnh danh là chị em thất lạc với Lưu Diệc Phi và Trương Bá Chi-4Truy tìm cô gái được mệnh danh là chị em thất lạc với Lưu Diệc Phi và Trương Bá Chi-5
Vẻ đẹp cuốn hút của Phan Thiệu Quân ở đời thường.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truy-tim-co-gai-duoc-menh-danh-la-chi-em-that-lac-voi-luu-diec-phi-va-truong-ba-chi-n-132292.html

Trương Bá Chi Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất