Hòa Minzy 'vừa cười vừa khóc' khi nghe Ninh Dương Lan Ngọc hát chay 'Không thể cùng nhau suốt kiếp'

Có rất nhiều bản cover ''Không thể cùng nhau suốt kiếp'' cực hay, riêng Ninh Dương Lan Ngọc thì... chính chủ phải thốt lên hai từ ''quá đáng''.

Mới đây, trên sóng livestream trực tiếp, nhằm chiều ý fan, nàng ngọc nữ Ninh Dương Lan Ngọc đã quyết định chơi lớn hát chay lại ca khúc đang gây bão thời gian qua của Hòa Minzy – Không thể cùng nhau suốt kiếp. Tuy sở hữu chất giọng không hay, nốt cao nốt thấp loạn xạ do không có nhạc đệm, nhưng Lan Ngọc vẫn ở một mức nào đó hoàn thành được bản hit trong sự cổ vũ của nhiều fan trên sóng livestream.

Hòa Minzy vừa cười vừa khóc khi nghe Ninh Dương Lan Ngọc hát chay Không thể cùng nhau suốt kiếp-1

Gần như là ngay lập tức, bản cover hơi 'lỗi' của Ninh Dương Lan Ngọc đã đến được tai của chủ nhân ca khúc – Hòa Minzy. Nữ ca sĩ bày tỏ sự thích thú, hào hứng khi được đàn chị hát lại ca khúc của mình trước mặt đông đảo người hâm mộ, Hòa Minzy kèm icon vừa cười vừa rơi nước mắt bình luận: "Chị Ngọc quá đáng".

Chắc hẳn nhiều người cũng biết Ninh Dương Lan Ngọc từng từ chối vai Nam Phương Hoàng hậu – nữ chính trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy vì lý do bận quay một dự án khác. Thông tin này đã được phía Hòa Minzy cũng như ê kíp của Ninh Dương Lan Ngọc xác thực.

Hòa Minzy vừa cười vừa khóc khi nghe Ninh Dương Lan Ngọc hát chay Không thể cùng nhau suốt kiếp-2Hòa Minzy vừa cười vừa khóc khi nghe Ninh Dương Lan Ngọc hát chay Không thể cùng nhau suốt kiếp-3

Sức hút của Không thể cùng nhau suốt kiếp sau khi được lên sóng đã khiến không ít fan của ''ngọc nữ'' cảm thấy tiếc nuối khi thần tượng không thể đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Hòa Minzy đã hóa thân thành công vào một Nam Phương Hoàng hậu khí chất ngút ngàn, thông minh, điềm đạm, nhưng ẩn sâu vẻ ngoài mạnh mẽ là những thương tổn khôn nguôi trong tình yêu.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hoa-minzy-vua-cuoi-vua-khoc-khi-nghe-ninh-duong-lan-ngoc-hat-chay-khong-the-cung-nhau-suot-kiep-1857643.html

Ninh Dương Lan Ngọc Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao