Hoà Minzy xác nhận làm giám khảo Gương mặt thân quen 2022

Từng là thí sinh “hot" của Gương mặt thân quen, Hoà Minzy trở lại với vai trò mới.

Gương Mặt Thân Quen là một trong những chương trình truyền hình giải trí quen thuộc của người hâm mộ bởi format hấp dẫn, lôi cuốn. Mỗi tập lên sóng, chương trình luôn nhận được sự quan tâm của công chúng vì sự vui nhộn, hài hước, ý nghĩa. 

Mới đây chương trình chính thức trở lại với format mới lạ, gây cấn. Để tăng thêm độ nóng, thành viên Ban giám khảo đầu tiên cũng được bật mí, chính là Hoà Minzy khiến fan “đứng ngồi không yên".

Hoà Minzy xác nhận làm giám khảo Gương mặt thân quen 2022-1

Năm 2016, Hoà Minzy từng tham gia và đạt được thành tích ấn tượng với giải thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Những tiết mục hoá thân của cô luôn gây bão mạng xã hội, điển hình là tiết mục Tàu Anh Qua Núi và màn cải trang thành diva Mỹ Linh. 

Hoà Minzy xác nhận làm giám khảo Gương mặt thân quen 2022-2

Trở lại mùa thứ 10, Gương Mặt Thân Quen phiên bản song ca năm nay sẽ mang đến sân chơi bùng nổ cho cả các tài năng nhí và những nghệ sĩ đã có kinh nghiệm sân khấu muốn "cháy" hết mình vì đam mê.

Đặc biệt, phiên bản song ca năm nay sẽ xuất hiện 4 CĂN PHÒNG CẢM XÚC, nơi chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc của các thí sinh, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình. Ngoài những thử thách hóa thân, các thí sinh nhí còn thực hiện những thử thách ngoài lề cực thú vị.

Hoà Minzy xác nhận làm giám khảo Gương mặt thân quen 2022-3Hoà Minzy xác nhận làm giám khảo Gương mặt thân quen 2022-4Hoà Minzy xác nhận làm giám khảo Gương mặt thân quen 2022-5

Gương Mặt Thân Quen 2022 phiên bản song ca dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 05/11/2022.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-lam-giam-khao-guong-mat-than-quen-2022-n-322834.html

Gương mặt thân quen Hòa Minzy

Tin tức mới nhất