Hóa ra Angelina Jolie từng cảnh báo Johnny Depp về Amber Heard

Angelina Jolie đóng vai trò bất ngờ trong hành trình tan vỡ hôn nhân của cặp vợ chồng này.

Câu chuyện hôn nhân giữa Johnny Depp và Amber Heard hiện đang là chủ đề nóng được cả thế giới đổ dồn sự quan tâm. Tranh chấp quyền lợi, kiện tụng vì phỉ báng và đổ lỗi lẫn nhau, cuộc chiến giữa 2 ngôi sao này vẫn chưa dứt dù cặp đôi đã ly dị từ năm 2016.

Mới đây, 1 tình tiết liên quan đến cả 2 nhân vật chính và cả 1 nhân vật bên lề đặc biệt thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Nhân vật này chính là Angelina Jolie - nữ minh tinh quyền lực, bạn thân của Johnny Depp.

Hóa ra, nữ diễn viên Maleficent đã từng cảnh báo người bạn thân Johnny về cô vợ Amber Heard, tuy nhiên nam tài tử này lại không hề nghe lời khuyên từ bạn.

Hóa ra Angelina Jolie từng cảnh báo Johnny Depp về Amber Heard-1Hóa ra Angelina Jolie từng cảnh báo Johnny Depp về Amber Heard-2

Theo National Enquirer đưa tin từ năm 2014, Angelina Jolie đã không hề có cảm tình với Amber Heard từ khi cô đào thị phi của Aquaman này bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Johnny Depp.

Angelina thậm chí còn được cho là đã cảnh báo anh bạn thân về Amber, song Johnny không nghe.

Vào hôm qua (30/4), chủ đề này lại một lần nữa khiến công chúng dậy sóng trên mạng xã hội sau khi 1 đoạn ghi âm của cặp đôi Johnny - Amber được đưa ra trước tòa.

Nguồn tin của National Enquirer cho hay, Angelina Jolie đã vô cùng lo lắng khi Amber Heard chấp nhận lời cầu hôn của Johnny Depp vào năm 2015 quá nhanh, nghi vấn nữ diễn viên này có mục đích lợi dụng danh tiếng và độ giàu có của nam tài tử đình đám.

"Angelina Jolie đã đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm cho người bạn lâu năm Johnny Depp, cảnh báo anh ấy rằng rất có thể việc kết hôn với Amber Heard là sai lầm lớn", National Enquirer cho hay.

Hóa ra Angelina Jolie từng cảnh báo Johnny Depp về Amber Heard-3

Nguồn tin giấu tên vốn là bạn của Angelina còn tiết lộ rằng, nữ minh tinh này thậm chí đã cầu xin Johnny Depp ký hợp đồng tiền hôn nhân với Amber Heard để đảm bảo quyền lợi và tránh hậu họa sau này.

Chẳng ai ngờ được rằng, suy đoán của Angelina Jolie đã trở thành sự thật. 1 năm sau khi cưới, cặp đôi ly dị và đệ đơn tranh chấp từ đó.

Trong phiên xét xử mới đây, 1 đoạn ghi âm giữa Johnny và Amber trong quá khứ đã được đưa lên tòa, trở thành bằng chứng chứng minh tài tử Cướp Biển Vùng Caribe bị vợ cũ bạo hành. Trong chính đoạn ghi âm này, Amber Heard thừa nhận đánh Johnny Depp.

Johnny Depp và Angelina Jolie gặp gỡ vào năm 2010 sau khi đóng chung phim The Tourist. Chia sẻ với truyền thông, vợ cũ của Brad Pitt chia sẻ rằng cô đã nhanh chóng trở nên thân thiết với Johnny Depp trên phim trường và trở thành bạn thân.

Hóa ra Angelina Jolie từng cảnh báo Johnny Depp về Amber Heard-4Hóa ra Angelina Jolie từng cảnh báo Johnny Depp về Amber Heard-5Hóa ra Angelina Jolie từng cảnh báo Johnny Depp về Amber Heard-6
Angelina và Johnny Depp đến giờ vẫn giữ tình bạn bền chặt

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-ra-angelina-jolie-tung-canh-bao-johnny-depp-ve-amber-heard-ai-de-loi-khuyen-bien-thanh-su-that-sau-chua-day-1-nam-162220105152746493.htm

Amber Heard Johnny Depp Angelina Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao