Hóa ra bạn thân tuồn ảnh hẹn hò của V và Jennie cho hacker?

Người này đã chơi với V từ năm 2014 và vừa được Jennie tặng quà trong dịp Valentine năm nay.

Kể từ khi tung những bức ảnh hẹn hò mới của V và Jennie vào ngày 16 tháng 9, gurumiharibo nhiều lần đề cập đến cái tên twozoobrother. Hacker này còn ẩn ý "đây là người có thể trả lời câu hỏi của các bạn" hay anh này là "người chụp ảnh ở Jeju". 

Hóa ra bạn thân tuồn ảnh hẹn hò của V và Jennie cho hacker?-1

gurumiharibo gắn tag twozoobrother trong các bức ảnh leak ngày 16 tháng 9

Mới đây, gurumiharibo tiếp tục đăng ảnh twozoobrother chụp cùng Jennie và một chú mèo khi Jennie đang để tóc màu cam. Cô cũng đăng bức ảnh nhân vật bí ẩn này đi dạo cùng V vào tháng 7/2022. 

Hóa ra bạn thân tuồn ảnh hẹn hò của V và Jennie cho hacker?-2

twozoobrother chụp cùng Jennie và một chú mèo

Gurumiharibo tiếp tục khiến nhiều người phải suy đoán khi nói: 

"Tôi đã đề cập đến người này nhiều lần, lần đầu tiên vào cuối tháng 8. Nếu những gì tôi nói là sai hoặc những bức ảnh không đúng sự thật, twozoobrother đã có thể đính chính sau khi fan liên tục 'ném bom' anh ta bằng các tin nhắn và bình luận trên mạng xã hội. Cho đến nay, anh ta vẫn im hơi lặng tiếng, y như YG và HYBE vậy." 

twozoobrother là ai?

Hóa ra bạn thân tuồn ảnh hẹn hò của V và Jennie cho hacker?-3

V đi cùng twozoobrother

Với những fan cứng của BTS, twozoobrother có lẽ không còn xa lạ vì anh này đã làm bạn với V kể từ năm 2014. twozoobrother cũng có mối quan hệ thân thiết với Jennie khi thường xuyên xuất hiện với cô ở nhiều nơi. 

Hóa ra bạn thân tuồn ảnh hẹn hò của V và Jennie cho hacker?-4

twozoobrother tên thật là Lee Jong Hyung, là một người mẫu, youtuber và influencer. Đúng dịp Valentine 2022, Jennie còn tặng twozoobrother BST kính Jentle Garden. Không chỉ Jennie mà quản lý, bạn thân Jung Hoyeon (phim Squid Game) cũng theo dõi twozoobrother trên Instagram. 

Tại sao hacker lại nhắc tên twozoobrother? 

Gurumiharibo từng tiết lộ tài khoản Instagram riêng tư của Jennie, tuy nhiên twozoobrother hiện không còn theo dõi tài khoản này. Nhiều người phỏng đoán rằng twozoobrother đã bỏ theo dõi Jennie hoặc chính Jennie đã chặn twozoobrother sau hàng loạt sự cố lộ ảnh rinege tư. 

Tuy nhiên quản lý và bạn thân Jennie vẫn đang theo dõi twozoobrother, nên không loại trừ khả năng twozoobrother không leak ảnh mà anh này mới là người bị gurumiharibo hack. 

Hóa ra bạn thân tuồn ảnh hẹn hò của V và Jennie cho hacker?-5

Gurumiharibo gần đây tỏ ra rất giận dữ khi fan BTS cho rằng ảnh của hacker này là photoshop. Một số fan còn cho rằng gurumiharibo đã sử dụng ảnh của người mẫu fallitroon để "cosplay" V trong những bức ảnh du lịch ở Jeju. Để đáp trả lập luận này, gurumiharibo tung tiếp một bức ảnh V ngồi xổm trước tượng đá. 

Dù vậy nếu phân tích kỹ hơn, dễ thấy rằng những bức ảnh hẹn hò của V và Jennie không phải ảnh tải trực tiếp từ iCloud. Có vẻ như ai đó đã chụp màn hình từ Instagram riêng tư/điện thoại của Jennie và tuồn ra cho hacker. 

 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/danh-tinh-ban-than-tuon-anh-hen-ho-cua-v-va-jennie-cho-hacker-n-321050.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất