Lộ ảnh V nằm trên giường nhà Jennie, fan buộc phải tin

Hacker gurumiharibo rất có thể sẽ tung thêm hình ảnh của Jennie và V nếu fan tiếp tục chối bỏ tin hẹn hò.

Vào ngày 16 tháng 9, ngay từ đầu sáng người hâm mộ toàn cầu của V và Jennie đã nhận được thông tin động trời khi hacker gurumiharibo trở lại sau hơn 1 tuần "nghỉ ngơi". 

Chỉ vài giờ trước khi BLACKPINK comeback với bài hát mới Shut Down, gurumiharibo tung thêm một loạt ảnh được cho là của V và Jennie trong chuyến du lịch ở đảo Jeju hồi tháng 5. 

Lộ ảnh V nằm trên giường nhà Jennie, fan buộc phải tin-1

Ảnh bị leak sáng ngày 16 tháng 9

Không lâu sau khi gurumiharibo tái xuất, truyền thông Hàn tiếp tục tung "cú nổ lớn" tiếp theo khi đưa tin V đến tiệc kín ra mắt album Born Pink của BLACKPINK. 

JTBC khẳng định đây là lần đầu tiên V và Jennie công khai ở cạnh nhau trong cùng một sự kiện. Buổi tiệc khá đông đúc nhưng V vẫn được xếp một chỗ ngồi thoải mái, tận hưởng bữa tiệc mà không để ý ánh mắt của mọi người. Nhà báo còn kể lại V ở lại bữa tiệc một thời gian khá dài, đồng thời "hoàn thành vai trò của một người bạn trai chu đáo". 

Dù hiện tin đồn hẹn hò của V và Jennie được nhiều non-fan cho là chính xác đến 99,99%, vẫn còn rất nhiều người hâm mộ không tin vào điều này, đặc biệt là phía ARMY (fandom BTS). Nhiều ARMY đã dùng telegram để công kích gurumiharibo, cáo buộc hacker này dùng ảnh photoshop.

Đến tối muộn ngày 16 tháng 9, gurumiharibo tiếp tục công bố ảnh của V, được cho là nằm trên giường nhà Jennie với dòng chú thích "đe dọa" fan: 

"Đây là hậu quả khi ARMY khiêu khích tôi và ảnh hưởng những người vô tội. Hãy im hết những lập luận như: Chân Taehyung không có bẩn thế/ Jennie đâu có xài ốp điện thoại 4 USD rẻ tiền/ XY trông như photoshop ấy, rõ là giả. Cứ như vậy thì cuối cùng các người chỉ đang xúc phạm nghiêm trọng thần tượng của chính mình thôi!" 

Lộ ảnh V nằm trên giường nhà Jennie, fan buộc phải tin-2

Ảnh bị leak tối muộn ngày 16 tháng 9, trong ảnh còn có mèo do mẹ Jennie nuôi 

Lộ ảnh V nằm trên giường nhà Jennie, fan buộc phải tin-3

Jennie đã từng tiết lộ giường nhà mình trong một vlog trên Youtube

Lộ ảnh V nằm trên giường nhà Jennie, fan buộc phải tin-4
Nhiều chi tiết trong ảnh thể hiện ảnh gurumiharibo đăng là V chụp ở giường nhà Jennie

Ngoài ra, gurumiharibo cũng khẳng định hai công ty quản lý HYBE Labels và YG Entertainment đến lúc này chưa hề có động thái bảo vệ gà nhà. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/lo-anh-v-nam-tren-giuong-nha-jennie-fan-buoc-phai-tin-n-320839.html

V BTS Jennie

Tin tức mới nhất