Hóa ra bí quyết làm đẹp của Midu lại đơn giản và rẻ tiền thế này đây!

Dù là một "nữ đại gia" của Vbiz nhưng Midu lại không cần đến những loại mỹ phẩm đắt tiền mà chỉ dùng nước hoa hồng tự chế để chăm sóc da.

Từ trước đến nay, Midu vốn được đánh giá cao không chỉ bởi vẻ đẹp trí tuệ mà còn ở nhan sắc không hề có dấu hiệu suy giảm dù đã ở ngưỡng ngoài 30. Trong khi nhiều người đẹp khác tốn kém rất nhiều cho những loại mỹ phẩm đắt đỏ thì rất bất ngờ là Midu lại có những bước chăm sóc da tối giản và cực kỳ dễ làm.

Theo đó, Midu hạn chế tối đa việc trang điểm và thích để mặt mộc những lúc không buộc phải ra ngoài, đi sự kiện, đóng phim...

Hóa ra bí quyết làm đẹp của Midu lại đơn giản và rẻ tiền thế này đây!-1
Midu rất hạn chế trang điểm trừ những khi bắt buộc

Sau khi make-up, cô thường tẩy trang cẩn thận lớp trang điểm bằng dầu oliu, sau đó rửa mặt bằng sữa rửa mặt rồi thoa nước hoa hồng trước khi đi ngủ. Midu không sử dụng thêm lớp kem dưỡng da nào mà chỉ để làn da được thông thoáng khi đi ngủ. Với cô, một số thành phần trong nhiều loại kem dưỡng da hiện nay có thể gây tác động không tốt nên dưỡng da tự nhiên được ưu tiên hơn.

Trong những ngày lên Đà Lạt tránh dịch, Midu thoải mái để mặt mộc để chia sẻ clip làm nước hoa hồng từ những cánh hoa hồng trong vườn nhà bạn khiến fan cực kỳ thích thú.


Midu thậm chí còn không mua nước hoa hồng (toner) của các hãng mỹ phẩm mà thích tự làm nước hoa hồng từ những cánh hoa tự nhiên hơn.

Ngoài việc sử dụng nước hoa hồng, cô còn chăm chỉ uống nhiều nước vì nước là nguồn cung cấp độ ẩm tự nhiên vô cùng cần thiết và hữu hiệu cho da. Đôi khi không phải lúc nào cô cùng nhớ uống nước, bởi vậy mà hễ lúc nào quên uống là ngay sau khi nhớ ra là cô sẽ uống  nước bù ngay lập tức. 

Trong trường hợp da quá khô cần phải cung cấp ngay độ ẩm, kem dưỡng da dành cho em bé là lựa chọn ưu tiên của Midu với đặc điểm là lành tính.

Hóa ra bí quyết làm đẹp của Midu lại đơn giản và rẻ tiền thế này đây!-2
Làn da trắng mịn hồng hào của Midu

Hóa ra bí quyết làm đẹp của Midu lại đơn giản và rẻ tiền thế này đây!-3
​​​​​​​Ngay cả khi để mặt mộc, Midu vẫn sở hữu dung nhan "không phải dạng vừa"

Ngoài ra, nữ diễn viên còn duy trì một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh với nhiều trái cây và rau xanh. Tuy cơ thể Midu là tạng không dễ tăng cân nên không cần ăn uống qua kiêng khem song Midu vẫn chủ động hạn chế ăn tinh bột và những thực phẩm không có lợi cho sức khỏe.

Cuối cùng, mỗi ngày, Midu đều ăn nửa chén tổ yến chưng đường phèn. Quan niệm của cô là những gì tốt cho sức khỏe thì cũng sẽ tốt cho da. Có sức khỏe có tốt thì da dẻ mới đẹp được. Midu cũng tạo thói quen tập rèn luyện sức khỏe cho mình. Cô luôn dành mỗi tuần 3 buổi, mỗi buổi khoảng 1 tiếng đồng hồ để tập thể dục để chăm sóc làn da khỏe mạnh, giữ gìn vóc dáng và duy trì cân nặng. 

Buu
Theo Vietnamnet


chăm sóc da Làm đẹp da Midu

Tin tức mới nhất