Hóa ra cảnh hôn trên phim Hàn đã 'qua mặt' khán giả thế này

Sau cảnh hôn và được hỏi có thấy ổn không, Ahn Hyo Seop ngại ngùng cười đáp: "Em không biết đâu".

Sau 3 năm chờ đợi, khán giả bày tỏ sự hào hứng khi bộ phim Người Thầy Y Đức 3 trở lại và có lượng người xem ấn tượng, rating đạt 13% trở lên.

Hóa ra cảnh hôn trên phim Hàn đã qua mặt khán giả thế này-1Hóa ra cảnh hôn trên phim Hàn đã qua mặt khán giả thế này-2
Ahn Hyo Seop và Lee Sung Kyung luyện tập cho cảnh hôn

Là bộ phim chủ đề y khoa nhưng Người Thầy Y Đức 3 vẫn xen kẽ những cảnh tình cảm lãng mạn. Mới đây trên mạng xã hội lan truyền video hậu trường cảnh Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) hôn trộm Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung) thu hút sự chú ý.

Hóa ra cảnh hôn trên phim Hàn đã qua mặt khán giả thế này-3
Đạo diễn nhiệt tình hướng dẫn

Theo đó, cặp đôi đã luyện tập kỹ lưỡng, bàn bạc để có cảnh quay, góc máy ưng ý nhất. Điều đáng nói trong lúc diễn, Lee Sung Kyung vẫn không tránh khỏi bị giật mình khiến bạn diễn cùng mọi người bật cười. Đạo diễn cũng nhiệt tình hướng dẫn cho cặp đôi.

Chưa kể sau khi quay xong, cả hai còn bày tỏ thái độ cực dễ thương. Khi được hỏi có thấy ổn không, Ahn Hyo Seop ngại ngùng cười đáp: "Em không biết đâu". Trong khi đó Lee Sung Kyung cũng chạy khỏi khung hình.

Hóa ra cảnh hôn trên phim Hàn đã qua mặt khán giả thế này-4
Phân cảnh tình cảm khiến Ahn Hyo Seop ngượng ngùng

Ở phần trước, cặp đôi cũng có phân cảnh hôn cực lãng mạn ngay trong phòng nghỉ của bác sĩ. Thế nhưng đối với Ahn Hyo Seop, những cảnh tình cảm không hề dễ dàng. Anh đã ngồi trong xe của đạo diễn nhâm nhi vài ly để lấy tinh thần và hoàn thành tốt phân cảnh này.

Trong phim Nữ Luật Sư Đặc Biệt Woo Young Woo, Park Eun Bin và Kang Tae Oh cũng có cảnh hôn thu hút sự chú ý của khán giả.

Hóa ra cảnh hôn trên phim Hàn đã qua mặt khán giả thế này-5
Kang Tae Oh vô cùng bối rối với cảnh hôn

Ở hậu trường, đạo diễn hướng dẫn họ thực hiện cảnh quay và khuyên Park Eun Bin tiến thẳng về phía Kang Tae Oh còn anh lùi về phía sau vì bất ngờ trước hành động đột ngột này.

Vì không khí căng thẳng nên cả hai diễn viên liên tục đùa giỡn, trò chuyện tạo sự thoải mái giúp cảnh quay diễn ra suôn sẻ. Đặc biệt Kang Tae Oh vô cùng bối rối, anh quyết định nói chuyện thật ngọt ngào với đàn chị để tạo cảm giác yêu đương trước khi diễn, nhưng cuối cùng vì quá run nên đành để đàn chị dẫn dắt cảm xúc.

Hóa ra cảnh hôn trên phim Hàn đã qua mặt khán giả thế này-6
Lee Jong Suk xấu hổ đỏ bừng mặt sau khi thực hiện cảnh hôn trong "Hai thế giới". Trong khi đó nữ diễn viên Han Hyo Joo lại chạy vội đi chỗ khác.

Hóa ra cảnh hôn trên phim Hàn đã qua mặt khán giả thế này-7
Kim Woo Bin cũng bối rối thực hiện cảnh hôn bạn diễn Suzy trong bộ phim Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát). Dù là diễn viên chuyên nghiệp nhưng anh chỉ biết gãi đầu, quay mặt đi vì quá ngượng ngùng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hoa-ra-canh-hon-tren-phim-han-a-qua-mat-khan-gia-the-nay-a611460.html

cảnh hôn Phim Hàn

Tin tức mới nhất