Hóa ra đây là cách Hoa hậu Phạm Hương lấy lại vóc dáng sau sinh 'bầu không ai biết, đẻ không ai hay'

Bí quyết của Phạm Hương hóa ra là nhờ củ gừng!

Việc Phạm Hương bất ngờ khoe con trai tuy còn nhiều ý kiến tranh cãi về việc lừa dối công chúng nhưng nhiều chị em phụ nữ lại bày tỏ sự quan tâm đến việc làm thế nào để cô có thể giấu việc mang thai kỹ đến thế.

Trong thời điểm mang thai, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có thể chọn các trang phục để khéo che bụng nhưng sau sinh về lại vóc dáng quá nhanh thì quả là đáng nể.

Hóa ra đây là cách Hoa hậu Phạm Hương lấy lại vóc dáng sau sinh bầu không ai biết, đẻ không ai hay-1
Phạm Hương liên tục chia sẻ thông tin về quá trình làm mẹ sau khi công khai con

Và mới đây, bí quyết đã được Phạm Hương bật mí đó là nhờ ăn gừng. Theo chân dài gốc Hải Phòng, cô ăn rất nhiều gừng bởi loại thực phẩm này vừa giúp ấm bụng và giảm cân.

Bên cạnh đó, cô cũng cho con bú, hút sữa thường xuyên rồi tập luyện yoga hay các bài gym nhẹ để nhanh về phom cũ.

Hóa ra đây là cách Hoa hậu Phạm Hương lấy lại vóc dáng sau sinh bầu không ai biết, đẻ không ai hay-2

Gừng là một loại gia vị khá phổ biến trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Gừng được sử dụng nhiều trong các món ăn, nước chấm. Bên cạnh đó, gừng còn được xuất hiện nhiều trong các loại thuốc đông y với khả năng chữa được các bệnh về viêm nhiễm thấp khớp, đau nhức mỏi gối, sưng tấy chân tay, huyết áp cao, các bệnh về tim mạch…

Bên cạnh đó, gừng có các thành phần có khả năng phân hủy chất béo, tiễn mỡ đi nhanh hơn và hạn chế quá trình hình thành chất béo tự nhiên nên thực sự có công dụng giảm béo. Tuy nhiên sử dụng gừng như thế nào mới hiệu quả và không ảnh hưởng đến sức khỏe thì không phải ai cũng nắm được.

Hóa ra đây là cách Hoa hậu Phạm Hương lấy lại vóc dáng sau sinh bầu không ai biết, đẻ không ai hay-3

CÁC CÁCH LÀM NƯỚC GIẢM CÂN BẰNG GỪNG HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

1. Công thức giảm cân với nước trà gừng tươi đun sôi: 

- Chuẩn bị: 100gr gừng và 2 lít nước sạch

- Thực hiện:

Gừng chọn gừng ta củ nhỏ, thơm sẽ đạt được nhiều hiệu quả giảm cân hơn so với gừng lai, gừng tây. Gừng mua về, rửa sạch, thái lát nhỏ, mỏng hoặc giã nhuyễn. Sau đó, bạn cho nước vào nồi, đun sôi lên, cho gừng vào và tắt bếp.

Sử dụng nước gừng để uống thường xuyên thay nước lọc hàng ngày cũng là một cách giúp bạn thanh lọc cơ thể và giải độc, giảm mỡ thừa hiệu quả đấy nhé.

2. Công thức giảm cân với trà gừng bạc hà:

- Chuẩn bị: 1 củ gừng, 500ml nước nóng, 60gr lá bạc hà, 1 ít bột đậu khấu

- Thực hiện:

Gừng rửa sạch, cạo nhẹ vỏ. 500ml nước đun sôi lên. Kế đến, bạn cho gừng, lá bạc hà và bột đậu khấu đã chuẩn bị sẵn vào và khuấy đều. Vậy là đã được một ly trà bạc hà gừng ngon tuyệt vời, vừa giúp làm ấm cơ thể, vừa giảm cân hiệu quả.

Nhiều chị em công sở lựa chọn đây là cách giảm cân bằng uống nước gừng hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích đối với cơ thể.

3. Công thức giảm cân với trà gừng và mật ong:

- Chuẩn bị: Gừng ta củ nhỏ, tươi, thơm và một ít mật ong rừng nguyên chất.

- Thực hiện:

Gừng rửa sạch và cạo vỏ thật nhẹ nhàng (có thể giữ lại một phần vỏ để đạt được hiệu quả tốt nhất. Gừng sau khi đã được rửa sạch hãy thái lát mỏng. Đun một ít nước sôi, cho gừng vào, đợi đến khi nước đã nguội thì bạn có thể cho một chút mật ong nguyên chất vào.

Sau đó có thể dụng công thức này để giảm cân bằng cách uống nước gừng và mật ong hiệu quả nhanh nhất đấy nhé.

Hóa ra đây là cách Hoa hậu Phạm Hương lấy lại vóc dáng sau sinh bầu không ai biết, đẻ không ai hay-4

LƯU Ý KHI ÁP DỤNG BÍ QUYẾT GIẢM CÂN BẰNG NƯỚC GỪNG

Mặc dù gừng được sử dụng nhiều trong cuộc sống thường nhật như một loại gia vị không thể thiếu và ngày càng phổ biến hơn với khả năng giảm cân hiệu quả của mình, tuy nhiên vẫn còn đó rất nhiều vấn đề mà gừng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nếu dùng sai cách.

Bởi vì đặc trưng của gừng là tính cực nóng. Chính vì thế, khi áp dụng những cách giảm cân bằng nước gừng hiệu quả nhất, chị em cần lưu ý đến một số những vấn đề sau:

- Tuyệt đối không sử dụng gừng khi cơ thể đang mệt mỏi hoặc đang điều trị các bệnh lý bằng thuốc tây, thuốc nam.

- Người thường xuyên nóng trong người, bốc hỏa cũng không nên áp dụng cách giảm cân bằng uống nước gừng.

- Hiệu quả giảm cân bằng phương pháp này không cao nếu như không kết hợp với chế độ ăn kiêng, luyện tập hợp lý.

- Không nên quá kỳ vọng vào hiệu quả của giảm cân bằng uống nước gừng cũng như thông tin “đánh bật 5kg trong 2 tuần” bằng phương pháp này bởi vì hiệu quả tùy thuộc cơ địa mỗi người.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-chia-se-cach-lay-lai-dang-sau-sinh-nho-gung-n-207011.html

giảm cân Phạm Hương

Tin tức mới nhất