Hóa ra đây là cách nữ diễn viên xinh đẹp Meghan Markle giữ dáng khiến Hoàng tử Harry 'chết mê chết mệt'

Để có thân hình quyến rũ, săn chắc, bạn gái Hoàng tử Harry đã giữ dáng bằng cách ăn uống và tập luyện như thế này.

1. Tập yoga
 

Hóa ra đây là cách nữ diễn viên xinh đẹp Meghan Markle giữ dáng khiến Hoàng tử Harry chết mê chết mệt-1
 

Meghan Markle cho hay: “Yoga là bộ môn thể thao không thể thiếu với tôi. Mẹ tôi là huấn luyện viên yoga và từ khi còn nhỏ tôi đã gắn liền với bộ môn này. Yoga không chỉ giúp tăng tính linh hoạt cho cơ thể, cải thiện sức mạnh cơ bắp mà còn giúp bạn thư giãn, giảm lo lắng và ngủ ngon hơn”.

2. Chạy bộ

Meghan chia sẻ rằng cô nhận được rất nhiều lợi ích từ việc chạy. Meghan Markle khẳng định: “Tôi yêu chạy bộ. Đây là một trong những bài tập tôi không thể bỏ qua. Chạy bộ vừa giúp tôi thoải mái đầu óc vừa giữ vóc dáng hiệu quả”.

3. Tránh ăn thức ăn làm bạn thấy chậm chạp

Meghan Markle từng nói: “Để giữ dáng tôi thường tránh ăn những thực phẩm không gây cảm giác đầy hơi, khó chịu. Tôi chủ yếu ăn cá và rau”.

4. Ăn đồ mình thích

Meghan cho biết: “Tôi cố gắng ăn chay trong tuần và sau đó lại ăn những thứ mà mình thích vào cuối tuần. Tôi có thể ăn khoai tây chiên và mì ống cả ngày”.

5. Tự tạo động lực cho bản thân

Hóa ra đây là cách nữ diễn viên xinh đẹp Meghan Markle giữ dáng khiến Hoàng tử Harry chết mê chết mệt-2

Theo Meghan, nếu bạn có thể tự tạo động lực cho mình thì bạn đã chiến thắng một nửa rồi. Với Meghan "sức khỏe, tâm trí và cảm xúc của tôi sau buổi tập luyện trở nên tốt hơn. Do đó tôi lại có thêm động lực để tới phòng tập thể dục. Đôi khi tập luyện khiến tôi mệt mỏi nhưng tôi luôn nhắc nhở bản thân rằng mình cần cố gắng mỗi ngày để có vóc dáng như ý và tinh thần sảng khoái”.

6. Thời gian để thư giãn

Hóa ra đây là cách nữ diễn viên xinh đẹp Meghan Markle giữ dáng khiến Hoàng tử Harry chết mê chết mệt-3

Meghan làm việc chăm chỉ nhưng luôn luôn dành thời gian để thư giãn. Cô ấy thường dành 1 giờ để xem TV, vui đùa cùng thú cưng hay thưởng thức một ly rượu vang để cân bằng lại cuộc sống.

7. Uống nước ép rau xanh

Meghan tiết lộ cô không bao giờ quên uống nước ép rau xanh mỗi ngày. Những ly nước ép tươi ngon không chỉ đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái mà còn giữ dáng, eo thon, làm đẹp da.

8. Tự nấu ăn

Hóa ra đây là cách nữ diễn viên xinh đẹp Meghan Markle giữ dáng khiến Hoàng tử Harry chết mê chết mệt-4
Meghan đã từng nói: “Tôi thích nấu ăn, vì vậy mỗi ngày tôi cố gắng nấu một món gì đó. Thực phẩm tươi ngon luôn được tôi chú trọng”.
 


Theo Emdep


tập yoga mẹo làm đẹp

Tin tức mới nhất