Hóa ra yoga dây mới là liều thuốc thần thánh giúp 'mẹ bỉm sữa' Lâm Tâm Như tìm lại thanh xuân ở tuổi 42

Nhờ tập yoga dây siêu khó, Lâm Tâm Như nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn quyến rũ, sắc diện trẻ trung chỉ một thời gian ngắn sau sinh.

Lâm Tâm Như là một trong những mỹ nhân Hoa đán luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Dù đã bước sang tuổi 42 và là mẹ bỉm sữa nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung như thuở son rỗi.


Trong bộ trang phục ôm sát, Lâm Tâm Như khoe đường cong hình thể hút mắt.

Trong loạt ảnh mới đây, bà xã Hoắc Kiến Hoa khoe khéo vóc dáng thon gọn qua những tư thế tập yoga khó khiến dân mạng tròn mắt. Yoga dây đòi hỏi nhiều kĩ thuật và năng lượng hơn các bài tập yoga bình thường. Người tập phải chú tâm hơn vì phải đặt mình vào môi trường mới - treo mình trên không.

Chính nhờ tập yoga dây, Lâm Tâm Như rất nhanh sở hữu thân hình thon gọn quyến rũ, sắc diện trẻ trung chỉ một thời gian ngắn sau sinh. Dù để mặt mộc nhưng làn da của người đẹp Hoàn châu cách cách vẫn mịn màng, tươi tắn.

Bên cạnh tập yoga, "mẹ bỉm sữa" còn chăm chỉ tập gym kèm chế độ ăn uống hợp lý. Cô từng chia sẻ mình không ăn kiêng vì cho bé Cá Heo Nhỏ bú sau sinh. Người đẹp chọn cách ăn ít và chia thành nhiều bữa trong ngày, không ăn thực phẩm chứa đường và ưu ái các thực phẩm giàu chất đạm.


Lâm Tâm Như thường xuyên chia sẻ bữa ăn theo chế độ giảm cân trên tài khoản weibo.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-tam-nhu-chia-se-bi-quyet-giup-giu-dang-thon-gon-sau-sinh-n-158641.html

giảm cân Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất