Hoa Thần Vũ bị chê diện mạo 'bà thím' vì bắt chước G-Dragon

Hoa Thần Vũ liên tục khiến khán giả la ó khi xuất hiện với kiểu tóc dài uốn xoăn. Phong cách mới không phù hợp khiến anh trông già và kém sắc hẳn.

Hoa Thần Vũ là nam ca sĩ nổi tiếng của Hoa ngữ, anh sở hữu chất giọng nội lực đáng nể, âm vực rộng, khỏe, hơi dài, có thể xử lý dễ dàng những nốt cao khó nhằn.

Nam ca sĩ từng hát live 28 ca khúc trong concert của mình. Không một ai có thể phủ nhận thực lực hát live của nam ca sĩ, đến mức truyền thông và công chúng dùng những mỹ từ như “Quỷ tài âm nhạc 9x”, “thiên tài cải biên ca khúc” để dành tặng cho Hoa Thần Vũ.

Hoa Thần Vũ bị chê diện mạo bà thím vì bắt chước G-Dragon-1
Hoa Thần Vũ là một trong những nam ca sĩ “đỉnh lưu” của làng giải trí xứ Trung với lượng fan đông đảo.

Suốt nửa năm qua, rất nhiều drama bủa vây Hoa Thần Vũ khiến hình ảnh của anh sụt giảm nghiêm trọng, từ việc ngoại tình với Đặng Tử Kỳ cho tới lùm xùm ép Trương Bích Thần phá thai. Trước chỉ trích của dư luận, anh chàng đã chọn cách ở ẩn. 

Mới đây, cuối cùng Hoa Thần Vũ đã chịu trở lại với người hâm mộ. Tuy nhiên, ngoại hình "lột xác" hoàn toàn với kiểu tóc mới của Quán quân Quốc gia Happy Boy 2013 khiến công chúng vô cùng bất ngờ. 

Nam nghệ sĩ đã từ bỏ mái tóc thường thượng vốn có, thay vào đó là kiểu tóc "bà thím", trông già và kém sắc đi hẳn: dài, xõa ngang vai, có vài sợi xoăn. Phải chăng Hoa Thần Vũ đi theo phong cách rock? Trông bộ dạng này những người không biết sẽ nghĩ rằng anh đang hóa trang cũng nên. 

Hoa Thần Vũ bị chê diện mạo bà thím vì bắt chước G-Dragon-2Hoa Thần Vũ bị chê diện mạo bà thím vì bắt chước G-Dragon-3Hoa Thần Vũ bị chê diện mạo bà thím vì bắt chước G-Dragon-4Hoa Thần Vũ bị chê diện mạo bà thím vì bắt chước G-Dragon-5Hoa Thần Vũ bị chê diện mạo bà thím vì bắt chước G-Dragon-6
Diện mạo mới toanh của nam ca sĩ đình đám Hoa Thần Vũ

Sau khi nhìn thấy điều này, cư dân mạng cười nhạo Hoa Thần Vũ là "dã nhân", "người rừng". Ngoài ra, xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng ngoại hình mới của Hoa Thần Vũ  bị nghi bắt chước G-Dragon.

Tất cả chúng ta đều biết rằng phong cách của G-Dragon rất độc đáo, anh ấy có thể dễ dàng cân quần áo và kiểu tóc khiến người ta phát cuồng. G-Dragon là một fashionista, và phong cách ăn mặc hiện tại của Hoa Thần Vũ có phần "copy" chăng? 

Hoa Thần Vũ bị chê diện mạo bà thím vì bắt chước G-Dragon-7
Hình ảnh G-Dragon để tóc dài "bà thím" trong hậu trường khiến dân tình la ó vì kiểu tóc đã "dìm hàng" visual, khiến trưởng nhóm BIGBANG trông "dừ" hơn hẳn và nhan sắc tuột dốc không phanh

Ngoài tạo hình bị nghi bắt chước GD, về giọng hát, có thể gọi đây là Uông Phong thứ hai. Hình dáng và giọng hát hoang dã như thế này, tưởng chỉ có Uông Phong mới có thể bùng nổ, và bây giờ anh ấy đã có truyền nhân mới. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-than-vu-bi-che-dien-mao-ba-thim-bat-chuoc-gdragon-n-287314.html

Hoa Thần Vũ cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao