Vương Nhất Bác bất ngờ bị nữ diễn viên đình đám 'cưỡng ôm'

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một nữ diễn viên Cbiz vui mừng vì được gặp Vương Nhất Bác khiến nhiều người thích thú.

Vương Nhất Bác hiện tại là một ngôi sao vô cùng ăn khách tại thị trường Hoa Ngữ. Tần suất xuất hiện của anh phủ sóng mạnh mẽ trên cả phim ảnh, gameshow và các sân khấu âm nhạc.

Mọi thông tin về Vương Nhất Bác đều được các fan săn đón nhiệt tình và đều nhận được nhiều sự chú ý. Bởi vậy, những "bóng hồng" xuất hiện bên cạnh Vương Nhất Bác cũng trở thành đề tài bàn luận của netizen.

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần clip ghi lại khoảnh khắc nữ diễn viên Từ Mộng Khiết vui mừng vì được gặp Vương Nhất Bác. 

Từ Mộng Khiết là nàng ca sĩ có giọng hát ngọt ngào, mới đây mạnh dạn lấn sân diễn xuất. Tuy chưa tham gia nhiều vai diễn nhưng họ Từ đã để lại tiếng vang lớn, đặc biệt ấn tượng sâu sắc trong bộ phim Bí Mật Nơi Góc Tối

Cụ thể, trong một chương trình, Vương Nhất Bác bất ngờ xuất hiện. Ngay lập tức, Từ Mộng Khiến từ trạng thái đứng hình 5 giây chuyển sang bối rối, sau đó mạnh mẽ bày tỏ ý muốn được ôm Vương Nhất Bác.

Trước lời đề nghị chân thành của người đẹp họ Từ, Vương Nhất Bác đã có màn đáp trả cực kỳ tinh tế. Anh chàng không ngần ngại nở nụ cười và dang tay ra ngay khi nữ diễn viên lao đến.

Phía dưới bình luận, cư dân mạng dành khá nhiều lời khen cho Từ Mộng Khiết vì cô nàng quá đáng yêu và thật thà. Biểu hiện của Từ Mộng Khiết khiến nhiều netizen công nhận nhìn rất có cảm tình. 

Thêm nữa, điều này cũng khiến fan bất ngờ vì trước đó mỹ nam này luôn phũ với tất cả chị em xung quanh, thậm chí là "dẹp tan" mọi cuộc trò chuyện bởi tích cách thẳng như ruột ngựa. 

Bởi vậy sau clip này, lại có thêm một cặp Vương Nhất Bác - Từ Mộng Khiết được netizen "đẩy thuyền" nhiệt tình !

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vương Nhất Bác cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao