Họa thị phi bủa vây, 3 cung hoàng đạo này lao đao sức khỏe, tiền bạc sa sút cuối năm 2020

Đây là những cung hoàng đạo không được may mắn cho lắm khi liên tiếp gặp thị phi cuối năm 2020.

SONG TỬ

Song Tử là người mạnh mẽ, cá tính đôi khi ăn nói khó kiểm soát nên hay bị mắc lỗi. Thẳng tính quá nhiều khi cũng là một cái tội khiến người khác mất lòng. Bạn cần cân  nhắc lời nói của mình nhé, đừng vì lời nói không hay làm tổn thương người khác rồi rước họa thị phi vào mình. 

Họa thị phi bủa vây, 3 cung hoàng đạo này lao đao sức khỏe, tiền bạc sa sút cuối năm 2020-1

Tháng 12 dương lịch này kinh doanh không được như ý khiến Song Tử có chút đau đầu. Cố gắng chăm chỉ hơn một chút, lười nhác và  làm việc gì cũng không đến nơi đến chốn chính là điểm yếu khiến bạn bị thua lỗ, thất thoát trong kinh doanh đó. Công việc làm thêm cũng nên tính toán kĩ càng nếu không sẽ mất trắng vì thói kiêu căng của bạn. 

KIM NGƯU

Tính tình Kim Ngưu rất vui vẻ, hòa đồng, thoải mái, có nhiều mối quan hệ nhưng đây cũng có thể là điểm yếu của bạn. Có quá nhiều sự lựa chọn khiến cho bạn vướng vào thị phi dễ dãi, lẳng lơ trong chuyện tình cảm. Tiền bạc không thông trong tháng cuối cùng của năm 2020 vì làm ăn lười biếng lại không chịu học hỏi khiến cho tình hình công việc đi xuống, cấp trên cũng không đánh giá cao bạn nữa.

Họa thị phi bủa vây, 3 cung hoàng đạo này lao đao sức khỏe, tiền bạc sa sút cuối năm 2020-2

Tình yêu không như mong đợi cộng thêm công việc nhàm chán làm bạn bị rơi vào tình trạng trống rỗng. Thị phi liên miên do cãi nhau với người thân trong nhà vì chuyện tiền bạc, mất tình cảm. Nếu không thay đổi tính tình của mình thì đừng hỏi vì sao người khác xa lánh bạn.

MA KẾT

Tình hình tài chính của Ma Kết sa sút nghiêm trọng vì công việc làm ăn thua lỗ. Cuối năm rồi cần phải củng cố nhanh chóng nếu không khó mà giữ vững vị trí công việc hiện tại của mình.

Thời gian này ai làm kinh doanh thì phải để ý đối tác, không nên hùn vốn bừa bãi kẻo có kẻ lợi dụng ném đá giấu tay, lừa gạt tiền bạc. Tình yêu cũng không như ý, nếu bạn không chu đáo hơn thì rất có thể người ấy sẽ vì nghi ngờ mà chán nản bạn. Hãy trân trọng người bên cạnh mình, đến lúc mất đi tìm lại cũng không được.

Họa thị phi bủa vây, 3 cung hoàng đạo này lao đao sức khỏe, tiền bạc sa sút cuối năm 2020-3

Hơn nữa, cuối năm 2020 con giáp này họa sức khỏe bủa vây, tốn khoản tiền lớn để khám chữa bệnh. Phải ăn uống bồi bổ và nhé, nhớ là phải thể dục thể thao.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-thi-phi-bua-vay-khien-3-cung-hoang-dao-nay-lao-dao-suc-khoe-n-243877.html

Ma kết Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất