Hóa trang ma nữ dọa hàng xóm 'cho vui', cô gái mất mạng thê thảm

Một người hàng xóm khi nhìn thấy cô hóa trang đã vô cùng sợ hãi, không làm chủ được hành động nên dùng súng bắn liên tục nhiều phát.

Ngày 21/10 vừa qua, trên tờ The Sun đưa tin về 1 vụ án mạng kinh hoàng ở Mexico xuất phát từ trò đùa của chính nạn nhân khiến dư luận nước này hoang mang. Nạn nhân là 1 cô gái trẻ khoảng 20-25 tuổi. 

Cụ thể, vào ngày 15/10, nạn nhân hóa trang thành "người phụ nữ khóc" hay còn được gọi là La Llorona ở Mỹ Latinh, một hồn ma được cho là đi trên đường để tang những đứa con đã chết.

Hóa trang ma nữ dọa hàng xóm cho vui, cô gái mất mạng thê thảm-1
Nhân vật La Llorona trong truyền thuyết dân gian.

Nạn nhân mặc một chiếc áo choàng trắng và tấm mạng che mặt, tự đi lang thang trên đường phố để hù dọa cư dân trong khu phố San Miguel Doram, thuộc vùng Naucalpan de Juarez, Mexico. Hành động kỳ quái của cô gái khiến nhiều người sợ hãi vì tưởng ma quỷ xuất hiện. 

Chia sẻ với truyền thông, cư dân sống trong khu phố cho biết, vào ngày 15/10, họ nhìn thấy "con ma nữ" đi lang thang trên đường, vừa đi cô ta vừa hét lên "ay mis hijos" có nghĩa là "Ôi các con của tôi".

Được biết, trong văn hóa dân gian của Mexico, La Llorona là hồn ma của một người phụ nữ đã dìm những đứa con mình xuống sông trong cơn thịnh nộ vì phát hiện chồng dan díu với ả đàn bà khác.

Sau đó, nàng ta vừa than khóc khi tìm những đứa con mình đáng thương ở dòng sông. Hồn ma La Llorona thường đem lại điềm gở cho những ai đứng gần ả hay nghe tiếng ả khóc. 

Nhiều bậc phụ huynh thường dùng câu chuyện này để hù dọa mấy đứa trẻ nhằm cảnh báo không cho chúng lang thang đêm khuya.


Đoạn clip người dân ghi lại được cho là hình ảnh "cô gái giả ma" đi lang thang trên đường dọa người

Trong số những người nhìn thấy đã có người nhận ra sự thật rồi dùng điện thoại ghi lại. 

Sau đó, không may mắn cho cô gái, một người hàng xóm khi nhìn thấy cô hóa trang đã vô cùng sợ hãi, không làm chủ được hành động nên dùng súng bắn cô nhiều phát dẫn đến tử vong

Khi nhận thấy người mình bắn chết thực chất là người chứ không phải hồn ma, hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Hiện, cảnh sát thành phố chưa tiết lộ danh tính nạn nhân và hung thủ. 

Ngoài ra, đoạn clip ghi lại cảnh "con ma giả" được người dân quay lại, chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hóa trang tử vong

Tin tức mới nhất