Giật mình khi vô tình chụp được ảnh hồn ma tại Tu viện Glastonbury

(2Sao) - Một bóng ma bí ẩn đã vô tình bị ghi lại bởi một nhiếp ảnh gia tại một tu viện nổi tiếng có thể là linh hồn của một vị tu sĩ bị giết dưới thời vua Henry VIII thế kỉ 16.

Tại Lễ hội âm nhạc Glastonbury diễn ra ở Anh, nhiếp ảnh gia 24 tuổi, Lara Tetlow đã vô tình chụp lại được bức hình có sự xuất hiện bất ngờ của bóng ma.


Nữ nhiếp ảnh gia này khẳng định, tối 6/8 hôm đó, không có bất kì một ai đứng quanh khu di tích này lúc cô chụp ảnh. Nhưng rõ rang, trong bức ảnh,  sự xuất hiện của bóng đen hình dáng người đó rất rõ ràng.
 

Ngay sau đó,nhiều người cũng khẳng định hồn ma ấy rất có thể là linh hồn của một vị tu sĩ ở thế kỉ 16. Theo lịch sử ghi chép lại, năm 1539 vua Henry VIII đã hạ lệnh đóng cửa tu viện Glastonbury nhưng vị chủ trì tu viện không tuân theo ý chỉ của nhà vua.

Và cũng chính vì lý do này, ông cùng hai tu sĩ nữa đã bị treo cổ, moi gan và phanh thây. Những phần cơ thể của họ bị đem đi bêu rếu thị chúng ở Glastonburry và các thị trấn khác.

Bên cạnh những gì bản thân đã trải nghiệm vào buổi tối hôm đó, nhiếp ảnh gia trẻ  tuổi cũng đã tìm hiểu thông tin trên các trang mạng thì cô phát  hiện ra nhiều câu chuyện xoay quanh cái chết thảm của vị tu sĩ cũng như sự xuất hiện của bóng ma gần khu di tích này.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất