Hoắc Kiến Hoa 'gây bão' khi để mặt mộc quay phim, xứng danh 'nam thần của những nam thần' ở Cbiz

Phim truyền hình Câu Chuyện Hoa Hồng đánh dấu sự trở lại của Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh Trung Quốc đại lục sau 6 năm ở ẩn, kể từ Hậu Cung Như Ý Truyện (2018).

Hoắc Kiến Hoa chỉ đóng vai khách mời trong Câu Chuyện Hoa Hồng, anh xuất hiện trong 4 tập, vừa lên sóng đã bệnh nặng nằm trên giường. Thế nhưng, khán giả vẫn yêu mến và tò mò về màn kết hợp giữa Hoắc Kiến Hoa và Lưu Diệc Phi.

Phổ Gia Minh là anh trai của Phổ Gia Mẫn, Phổ Gia Mẫn là người sửa nhà cho nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi). Dù Phổ Gia Mẫn đem lòng thích Hoàng Diệc Mai nhưng cô chỉ đối xử với anh như một người em trai thân thiết.

Tình cờ, nữ chính nghe được tiếng đàn của Phổ Gia Minh nên rất yêu thích, đồng thời họ có sự đồng điệu về tâm hồn nghệ thuật. Do đó, sau nhiều tổn thương tình cảm, Hoàng Diệc Mai vẫn đem lòng yêu Phổ Gia Minh. Đáng tiếc, người bạn trai tri kỷ này lại mắc bệnh nặng chỉ còn sống được vài tháng.

Hoắc Kiến Hoa gây bão khi để mặt mộc quay phim, xứng danh nam thần của những nam thần ở Cbiz-1

Bên cạnh đó, Hoắc Kiến Hoa khiến công chúng vừa ngạc nhiên xen lẫn thích thú, bởi hiếm diễn viên nào trong showbiz dám để mặt mộc 100% lên màn ảnh. Nam diễn viên từng có thời gian rất ghét trang điểm nên thường để mặt mộc quay phim, nên khán giả có thể thấy rõ từng vết tàn nhan của nam diễn viên trong phim Câu Chuyện Hoa Hồng.

Hoắc Kiến Hoa gây bão khi để mặt mộc quay phim, xứng danh nam thần của những nam thần ở Cbiz-2

Tuy nhiên, theo cư dân mạng, Hoắc Kiến Hoa quả thật có quyền tự tin tuyệt đối vào nhan sắc của anh. Nam diễn viên vốn có làn da trắng sáng, ngũ quan hài hòa.

Do đó, dù để mặt mộc đóng phim, nam diễn viên vẫn có thể khiến mạng xã hội dậy sóng vì quá đẹp trai. Và những hình ảnh từ các bộ phim truyền hình trước nay của Hoắc Kiến Hoa đã chứng minh được định nghĩa thế nào là đẳng cấp nam thần màn ảnh của anh.

Hoắc Kiến Hoa gây bão khi để mặt mộc quay phim, xứng danh nam thần của những nam thần ở Cbiz-3Hoắc Kiến Hoa gây bão khi để mặt mộc quay phim, xứng danh nam thần của những nam thần ở Cbiz-4Hoắc Kiến Hoa gây bão khi để mặt mộc quay phim, xứng danh nam thần của những nam thần ở Cbiz-5Hoắc Kiến Hoa gây bão khi để mặt mộc quay phim, xứng danh nam thần của những nam thần ở Cbiz-6

Với vẻ ngoài xuất chúng của mình, Hoắc Kiến Hoa được xem là "nam thần của những nam thần" ở Cbiz. Năm 2011, anh nhận danh hiệu "Thiên nhai tứ mỹ" (4 mỹ nam cổ trang có nét đẹp kinh điển, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ) cùng Chung Hán Lương, Kiều Chấn Vũ và Nghiêm Khoan.

Từ giữa tháng 6/2023, Hoắc Kiến Hoa đã tái xuất showbiz sau 5 năm vắng bóng để ở nhà chăm con, làm hậu phương cho Lâm Tâm Như phát triển thành nhà sản xuất. Tài tử xứ Đài vừa quay xong bộ phim Tại Sao Anh Ấy Vẫn Độc Thân.

Ngoài ra, tác phẩm Câu Chuyện Hoa Hồng anh đóng vai phụ bên Lưu Diệc Phi cũng đang phát sóng trên màn ảnh nhỏ và nhận phản hồi tích cực từ công chúng. 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hoac-kien-hoa-gay-bao-khi-e-mat-moc-quay-phim-xung-danh-nam-than-cua-nhung-nam-than-o-cbiz-686167.html

Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất