Tự thấy bản thân quá xấu xa, Hoắc Kiến Hoa mất kiểm soát khóc to trước mặt Châu Tấn khiến cả đoàn phim hốt hoảng

Trong "Hậu cung Như Ý truyện", có một cảnh Càn Long đi gặp mặt Kế hoàng hậu lần cuối. Hoắc Kiến Hoa lúc quay đột nhiên khóc to.

Trong Hậu cung Như Ý truyện, Càn Long là người tâm cơ khó đoán, chân tình mà cũng rất bạc tình. Một nam nhân tuy thông tuệ, đa tình nhưng cũng rất vô tình vì bản tính đa nghi, không tin tưởng vào ai hoàn toàn dù đó là Như Ý.

Bản tính ích kỷ, cũng như cái tôi quá cao của một Đế vương, Càn Long đã khiến Như Ý sức cùng lực kiệt, căm phẫn ra mặt. Càng về cuối bộ phim, tính trăng hoa, ưa bạo lực của Càn Long đã làm khán giả "sôi máu", chửi lây sang cả Hoắc Kiến Hoa.

Tự thấy bản thân quá xấu xa, Hoắc Kiến Hoa mất kiểm soát khóc to trước mặt Châu Tấn khiến cả đoàn phim hốt hoảng-1

Khi Hoắc Kiến Hoa quay phim này, anh luôn cảm thấy rất có lỗi với Như Ý. Thậm chí nhập tâm đến mức mất kiểm soát khóc tại phim trường, làm Châu Tấn và đạo diễn hoảng sợ.

Trong một cuộc phỏng vấn, đạo diễn Uông Tuấn và biên kịch Lưu Liễm Tử từng tiết lộ, có một cảnh Càn Long đi gặp mặt Như Ý lần cuối. Hoắc Kiến Hoa vì quá nhập tâm, lúc quay đột nhiên khóc to.

Đạo diễn thấy thế đến ôm nam diễn viên, anh còn ngả lên vai đạo diễn khóc tiếp 1, 2 phút nữa. Uông Tuấn cho biết: “Anh ấy diễn đến cuối cùng, nên hiểu rõ diễn biến tình cảm của Càn Long, nên anh ấy cảm thấy lúc đó rất có lỗi với Như Ý”.

Tự thấy bản thân quá xấu xa, Hoắc Kiến Hoa mất kiểm soát khóc to trước mặt Châu Tấn khiến cả đoàn phim hốt hoảng-2

Có lần trả lời phỏng vấn, Hoắc Kiến Hoa cũng từng nhắc đến: “Tôi đã làm rất nhiều chuyện có lỗi với Như Ý, tôi cũng cảm thấy rất mắc nợ cô ấy. Cảnh quay đó là tôi đi xin lỗi Như Ý, tự trách đã khiến đối phương chịu tủi nhục, hi vọng có thể làm lại từ đầu. Nhân vật của tôi là hoàng đế nên không thể quá hạ mình, nhưng khi tôi diễn thì lại suy sụp hoàn toàn”.

Lúc đó, Hoắc Kiến Hoa tự biết thân là hoàng đế thì không nên khóc nhưng nghĩ đến 9 tháng quay phim, anh mắc nợ Như Ý quá nhiều nên mất kiểm soát. “Tôi cảm thấy cô ấy quá đáng thương. Người phụ nữ này đã quá ấm ức rồi, thật sự quá tủi nhục", ông xã Lâm Tâm Như bộc cạch.

Tự thấy bản thân quá xấu xa, Hoắc Kiến Hoa mất kiểm soát khóc to trước mặt Châu Tấn khiến cả đoàn phim hốt hoảng-3

Giây phút đó nam tài tử đã không còn là Hoàng đế nữa mà dùng tâm trạng của chính bản thân để xin lỗi Như Ý, sau đó chợt khóc mãi không ngừng.

Điều này khiến Châu Tấn cũng cảm thấy hốt hoảng. Hoắc Kiến Hoa liền nói với đạo diễn rằng, không được rồi, đây là cảm xúc của chính anh. Đạo diễn đành phải hô cắt, cho anh thời gian bình tĩnh lại.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoac-kien-hoa-khoc-truoc-mat-chau-tan-khi-quay-nhu-y-truyen-n-166089.html

hậu cung như ý truyện Châu Tấn Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao