Hoắc Kiến Hoa tình bể bình với 'Ảnh hậu' Mã Tư Thuần bất chấp tin đồn hôn nhân tan vỡ

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa dành nhiều cử chỉ ngọt ngào cho Mã Tư Thuần tại buổi họp báo phim mới.

Vào ngày 24/10 vừa qua, buổi họp báo phim Có lẽ là mùa đông đã được diễn ra tại Bắc Kinh với sự tham gia của dàn diễn viên, trong đó có Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần. Theo quan sát, ông xã của Lâm Tâm Như mặc áo thun đen và quần jeans khỏe khoắn. Còn bạn diễn Mã Tư Thuần lại cuốn hút khi diện váy ren kết hợp áo blazer đồng điệu.

Hoắc Kiến Hoa tình bể bình với Ảnh hậu Mã Tư Thuần bất chấp tin đồn hôn nhân tan vỡ-1Hoắc Kiến Hoa tình bể bình với Ảnh hậu Mã Tư Thuần bất chấp tin đồn hôn nhân tan vỡ-2Hoắc Kiến Hoa tình bể bình với Ảnh hậu Mã Tư Thuần bất chấp tin đồn hôn nhân tan vỡ-3
Hoắc Kiến Hoa cùng các bạn diễn trong phim “Có lẽ là mùa đông”.

Trong lúc giao lưu trên sân khấu, Hoắc Kiến Hoa dành cho “Ảnh hậu Kim Mã” nhiều cử chỉ thân mật. Không chỉ ôm mà nam tài tử này còn quàng khăn cho Mã Tư Thuần một cách hết sức ngọt ngào. Có thể thấy Hoắc Kiến Hoa giữ tâm trạng tốt dù thời gian gần đây liên tục bị đồn tan vỡ với Lâm Tâm Như.

Hoắc Kiến Hoa tình bể bình với Ảnh hậu Mã Tư Thuần bất chấp tin đồn hôn nhân tan vỡ-4Hoắc Kiến Hoa tình bể bình với Ảnh hậu Mã Tư Thuần bất chấp tin đồn hôn nhân tan vỡ-5Hoắc Kiến Hoa tình bể bình với Ảnh hậu Mã Tư Thuần bất chấp tin đồn hôn nhân tan vỡ-6
Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa dành nhiều cử chỉ ngọt ngào cho Mã Tư Thuần tại buổi họp báo phim mới.

Có lẽ là mùa đông được chuyển thể tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhiêu Tuyết Mạn. Nội dung phim nói về cuộc đời của một cô gái Mỹ gốc Hoa và mối quan hệ xa cách giữa cô với mẹ ruột của mình. Đây là lần hợp tác thứ hai Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần. Trước đó, cặp đôi này từng đóng với nhau trong Hãy nhắm mắt khi anh đến năm 2015.

Theo Công lý & xã hội


Mã Tư Thuần Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất