Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đón con thứ 2, Hồ Ca lên tiếng chúc mừng?

Bài viết trên trang Sohu cho biết Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không chỉ đón con thứ 2 mà Hồ Ca cũng lên tiếng chúc mừng cặp đôi.

Lâm Tâm Như và ông xã Hoắc Kiến Hoa làm đám cưới vào năm 2016 sau nhiều năm là bạn thân thiết. Đến tháng 1/2017, Lâm Tâm Như sinh con gái đầu lòng tên Tiểu Cá Heo.

Thời gian gần đây, người đẹp 44 tuổi cũng vướng tin mang bầu lần 2 cho ông xã Hoắc Kiến Hoa khi lộ phần bụng lớn bất thường. Mới đây nhất, trang Sohu đưa tin Lâm Tâm Như đã sinh con thứ 2, Hồ Ca lên tiếng chúc mừng.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đón con thứ 2, Hồ Ca lên tiếng chúc mừng?-1
Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa vừa đón đứa con thứ 2?

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đón con thứ 2, Hồ Ca lên tiếng chúc mừng?-2
Hồ Ca đã lên tiếng chúc mừng?

Cụ thể, theo như bài viết trên trang Sohu cho biết, Lâm Tâm Như đã "mạo hiểm" sinh con thứ 2 ở tuổi 44 trong thời gian gần đây. Hoắc Kiến Hoa dĩ nhiên rất vui mừng và tin tức nhanh chóng được netizen xứ Trung chú ý, không ngừng được đưa ra bàn luận.

Dưới bài viết của trang Sohu, rất nhiều fan đã để lại bình luận chúc mừng. Bên cạnh đó, có không ít người tỏ ra hoài nghi về việc Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như sinh con. Một số người khác sẽ chờ đợi cặp đôi lên tiếng xác nhận, nhưng có vẻ cũng không thật sự tin tưởng chuyện này.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đón con thứ 2, Hồ Ca lên tiếng chúc mừng?-3
Hình ảnh dấy lên nghi vấn Lâm Tâm Như mang thai lần 2 được đăng tải vào hồi cuối tháng 1 vừa qua.

Quả thật, việc cặp đôi đón con thứ 2 là điều quá vô lý khi Lâm Tâm Như chưa từng xác nhận mang bầu, và Hoắc Kiến Hoa cũng không hề đề cập đến chuyện này.

Việc Hồ Ca gửi lời chúc mừng cũng không được netizen tin tưởng do bài viết không thể đưa ra bất kỳ bằng chứng nào, chứng minh nam diễn viên gửi đi thông điệp chúc mừng Hoắc Kiến Hoa đón con thứ 2.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đón con thứ 2, Hồ Ca lên tiếng chúc mừng?-4
Netizen nghi ngờ tin cặp đôi đón con thứ 2 là không chính xác.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đón con thứ 2, Hồ Ca lên tiếng chúc mừng?-5
Lâm Tâm Như hiện đã 44 tuổi, việc mang thai cũng không phải dễ dàng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoac-kien-hoa-lam-tam-nhu-don-con-thu-2-ho-ca-len-tieng-chuc-mung-37077.html

Hồ Ca Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất