Hoắc Tôn bị bạn gái 9 năm tố ngoại tình, hành xử đáng khinh

Hoắc Tôn là sao nam tiếp theo bị công chúng công kích sau khi bạn gái anh tố cáo loạt bê bối đời sống riêng tư.

Vào ngày 8/8, Trần Lộ - bạn gái tin đồn của nam ca sĩ Hoắc Tôn - đăng tải bức ảnh chụp chung của 2 người với dòng trạng thái tình cảm. Tuy nhiên, Hoắc Tôn không có bất cứ động thái nào sau bài đăng trên.

Hoắc Tôn bị bạn gái 9 năm tố ngoại tình, hành xử đáng khinh-1

Tình huống này dẫn tới việc Trần Lộ bị người hâm mộ Hoắc Tôn chỉ trích, cho rằng cô cố tình công khai chuyện đời tư, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nam ca sĩ.

Đến tối 10/8, Trần Lộ đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, bày tỏ mong muốn được nói ra toàn bộ sự thật chuyện tình cảm của mình.

Trần Lộ cho biết cô và Hoắc Tôn đã ở bên nhau 9 năm. 2 người bắt đầu hẹn hò từ năm 2012, khi Hoắc Tôn vẫn còn chưa nổi tiếng. 

Năm 2017, trang truyền thông Phong Hành chụp được ảnh 2 người thân mật, thế nhưng Hoắc Tôn không muốn công khai chuyện tình cảm. Nam ca sĩ yêu cầu cô hủy theo dõi và xóa toàn bộ những bài đăng có liên quan đến anh trên trang cá nhân.

Hoắc Tôn bị bạn gái 9 năm tố ngoại tình, hành xử đáng khinh-2

Trần Lộ chia sẻ thêm: "Trong suốt 9 năm, tôi chỉ mặc những bộ đồ 200, 300 NDT mua trên Taobao, để anh ấy có thể mặc được những bộ quần áo đắt tiền nhất, đi những đôi giày xịn nhất, chỉ cần tôi có thể mua được tôi đều mua cho.

Hiện tại anh ấy đã là một nghệ sĩ, thường xuyên phải tham gia các chương trình, xuất hiện trước công chúng, mấy bộ trang phục ấy đáng là bao.

Năm ngoái anh ấy dẫn tôi đi xem nhà, xem nhẫn cưới nhưng đến cuối cùng anh đều không mua. Anh ấy không muốn cầu hôn, không muốn cưới tôi. Lúc ấy tôi không biết rằng, anh ấy một bên đưa tôi đi xem nhẫn, một bên cùng bạn bè lên kế hoạch ép tôi nói lời chia tay với anh".

Hoắc Tôn bị bạn gái 9 năm tố ngoại tình, hành xử đáng khinh-3

Trần Lộ cho hay, Hoắc Tôn thường nhắn với bạn bè rằng anh không còn tình cảm với cô. 

Trong thời điểm 2 người yêu nhau, Hoắc Tôn vẫn qua lại với nhiều cô gái khác, tỏ ra thờ ơ, không quan tâm đến Trần Lộ.

Nam ca sĩ từng để luật sư uy hiếp bạn gái, yêu cầu xóa hết lịch sử trò chuyện và mọi thứ liên quan tới anh trong điện thoại với giá 9 triệu NDT. 

Trần Lộ cho biết, cô sẽ không chia sẻ cụ thể những tin nhắn giữa 2 người vì tôn trọng mối quan hệ 9 năm với Hoắc Tôn. 

Hoắc Tôn bị bạn gái 9 năm tố ngoại tình, hành xử đáng khinh-4

Hoắc Tôn sinh năm 1990, là giọng ca nam nổi tiếng người Trung Quốc. Năm 2014, anh tham gia chương trình Sing My Song và giành ngôi vị quán quân cho ca khúc Vén Rèm Châu, đây cũng là bài hát nhận được giải "Ca khúc của năm" tại nhiều lễ trao giải âm nhạc đình đám. 

Hiện tại, anh tham gia nhiều show truyền hình thiên về âm nhạc, cũng như thường hát OST cho nhiều bộ phim nổi tiếng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoac-ton-bi-ban-gai-9-nam-to-ngoai-tinh-hanh-xu-dang-khinh-n-272896.html

Hoắc Tôn

Tin tức mới nhất