Hoắc Tôn sống chật vật sau 1 tháng 'về hưu non' vì phong sát

Từ nam nghệ sĩ có cát-xê cao ngất ngưởng của showbiz xứ Trung, giờ đây ca sĩ này đang phải tính đến chuyện bán nhà.

Giữa lúc loạt nghệ sĩ xứ Trung đang bị phong sát rát mặt, vào giữa tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ Hoắc Tôn đã khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố rút lui khỏi showbiz.

Quyết định này được cho liên quan đến scandal Hoắc Tôn bị bạn gái cũ tố ngoại tình, quan hệ bừa bãi, có nhóm chat sex, nói xấu đồng nghiệp…

Sau khi nam ca sĩ nổi tiếng xứ Trung tuyên bố rút lui khỏi showbiz ở tuổi 31, nhanh chóng sau đó, các nhãn hàng, chương trình cũng đồng loạt hủy hợp đồng với anh. Ngoài ra, Weibo cũng xoá hashtag chủ đề của Hoắc Tôn.

Hoắc Tôn sống chật vật sau 1 tháng về hưu non vì phong sát-1
Hoắc Tôn

Sau 1 tháng dính đòn phong sát, được biết, cuộc sống hiện tại của Quán quân Sing My Song gặp rất nhiều khó khăn.

Trong thông tin được đăng tải lên trang QQ sáng nay cho biết, hiện tại, Hoắc Tôn không có nguồn thu nhập nào nên cuộc sống rất khó khăn, phải bán nhiều đồ đạc cá nhân để lấy tiền trang trải.

Ngoài ra, anh còn đang tính bán căn hộ ở ngoại ô Thượng Hải và mở thêm lớp dạy thanh nhạc để kiếm tiền phụ giúp gia đình. 

Có thể thấy, trái ngược với hình ảnh hào nhoáng, xa hoa lúc còn là nam ca sĩ đắt giá của Cbiz, chỉ trong 1 tháng, cuộc sống của Hoắc Tôn đã hoàn toàn đảo lộn khi mất tất cả từ sự nghiệp cho đến tài sản, phải chật vật đủ đường. 

Điều an ủi duy nhất của Hoắc Tôn ở thời điểm hiện tại chính là trong cơn hoạn nạn, người bạn gái Thi Băng Lam vẫn ở bên cạnh động viên anh.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cuoc-song-chat-vat-cua-sao-nam-cbiz-sau-1-thang-ve-huu-non-vi-dinh-don-phong-sat-2235385.html

Hoắc Tôn cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao